Thứ sáu 26/04/2024 07:39

Salah đi vào lịch sử Premier League trong ngày đại thắng của Liverpool

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Mohamed Salah đã đi vào lịch sử của giải đấu sau trận đại thắng của Liverpool trước Man United ở derby nước Anh.
Salah đi vào lịch sử Premier League trong ngày đại thắng của Liverpool
Mohamed Salah đi vào lịch sử của giải đấu

Theo đó, ở trận derby nước Anh giữa Liverpool và Man United diễn ra ra trên sân Old Trafford, Mohamed Salah tiếp tục thể hiện phong độ săn bàn ấn tượng với cú hat-trick vào lưới Quỷ đỏ thành Manchester qua đó giúp The Kop giành chiến thắng ấn tượng 5-0 ngay trên sân đối thủ.

Chiến thắng này của Liverpool còn ngọt ngào hơn đối với Salah khi anh trở thành chân sút châu Phi xuất sắc nhất lịch sử Premier League với 107 bàn, vượt qua huyền thoại của Chelsea là Didier Drogba. "Voi rừng" giữ kỉ lục này với 104 bàn thắng.

Không những vậy, Salah còn lập chiến tích ghi bàn ở 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường cho Liverpool. Kể từ mùa giải 2017-18 tới nay, trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, chỉ có 3 cầu thủ làm được điều tương tự Salah là Cristiano Ronaldo, Duvan Zapata và Robert Lewandowski.

Ngoài ra, tiền đạo người Ai Cập còn trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick vào lưới Man United tại Old Trafford sau 18 năm.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động