Thứ bảy 27/04/2024 15:49

Man Utd đạt thỏa thuận với Đan Mạch về Hojlund

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một diễn biến mới, HLV Kasper Hjulmand đã xác nhận rằng đội tuyển Đan Mạch đã đạt được thỏa thuận đặc biệt với Man Utd liên quan đến việc quản lý thời lượng thi đấu của tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund.
Man Utd đạt thỏa thuận với Đan Mạch về Hojlund
Rasmus Hojlund đang trong quá trình hồi phục chấn thương. (Ảnh: Sky)

Theo đó, Rasmus Hojlund gần đây đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương cơ kéo dài khoảng 2-3 tuần. Dù đã trở lại sân vào trận thắng 4-3 trước Liverpool cuối tuần trước, nhưng tiền đạo này không để lại nhiều ấn tượng và bị thay ra sớm.

Mặc dù vẫn đang phục hồi chấn thương, Rasmus Hojlund vẫn được triệu tập vào đội tuyển Đan Mạch để tham dự các trận giao hữu sắp tới. Lo ngại về tình trạng sức khỏe của Hojlund, Man Utd đã thỏa thuận với đội tuyển Đan Mạch để hạn chế thời gian ra sân của cầu thủ này.

HLV Kasper Hjulmand nói: "Chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Man Utd về việc quản lý thời gian thi đấu của Rasmus Hojlund trong hai trận tới. Anh ấy có thể ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Thụy Sĩ và không bị giới hạn về số phút thi đấu. Nhưng sau đó chúng ta sẽ xem xét tình hình cho trận gặp Quần đảo Faroe".

"Tầm quan trọng của chúng tôi là xây dựng kế hoạch giúp Hojlund phục hồi hoàn toàn sau chấn thương. Điều này sẽ mang lại lợi ích cho cả đội tuyển và Man Utd. Không chỉ riêng Hojlund, mọi cầu thủ trở lại sau chấn thương đều sẽ được quan tâm đặc biệt. Chúng tôi muốn đảm bảo các cầu thủ đều ở trong tình trạng tốt nhất cho vòng chung kết EURO 2024 sắp tới", ông Hjulmand chia sẻ thêm.

Trước khi gặp chấn thương, Rasmus Hojlund đã thể hiện phong độ ấn tượng với 7 bàn thắng trong 6 trận liên tiếp tại Premier League. Tổng cộng, anh đã ghi được 13 bàn sau 31 trận ra sân ở mọi đấu trường.

Ở cấp độ quốc tế, kể từ khi được triệu tập lên đội tuyển Đan Mạch vào năm 2022, Rasmus Hojlund đã ghi 7 bàn sau chỉ 10 lần ra sân.

Bồ Đào Nha thắng tưng bừng trong ngày vắng Ronaldo Bồ Đào Nha thắng tưng bừng trong ngày vắng Ronaldo

Bồ Đào Nha đã có một chiến thắng thuyết phục 5-2 trước Thụy Điển trong trận giao hữu vào đêm 21/3, dù không có sự ...

Xác định 3 cặp trận chung kết play-off EURO 2024 Xác định 3 cặp trận chung kết play-off EURO 2024

Rạng sáng hôm nay, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác định được ba cặp chung kết play-off tranh vé dự vòng chung ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động