Thứ bảy 27/04/2024 20:04

Bồ Đào Nha thắng tưng bừng trong ngày vắng Ronaldo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bồ Đào Nha đã có một chiến thắng thuyết phục 5-2 trước Thụy Điển trong trận giao hữu vào đêm 21/3, dù không có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo trong đội hình.
Bồ Đào Nha thắng tưng bừng trong ngày vắng Ronaldo
Bồ Đào Nha thắng đậm trước Thụy Điển trong ngày thiếu vắng Ronaldo. (Ảnh: AFP)

HLV Roberto Martinez đã quyết định không triệu tập Ronaldo cho trận đấu với Thụy Điển. Lý do cho quyết định này là để siêu sao 39 tuổi có thêm thời gian nghỉ ngơi sau chuỗi trận ở cấp độ CLB. Trong khi đó, ông đã giao nhiệm vụ tiền đạo chính cho Goncalo Ramos, còn Rafael Leao được sử dụng ở vị trí tiền đạo cánh trái. Trung vệ kỳ cựu 41 tuổi - Pepe đã được trao băng đội trưởng.

Với lợi thế sân nhà, Bồ Đào Nha đã nhanh chóng thể hiện sức mạnh của mình. Ở phút 24, sau một cú sút bật cột dọc của Bernardo Silva, Leao đã tận dụng cơ hội ghi bàn mở tỷ số. Chỉ sau 9 phút, Bernardo Silva đã có pha kiến tạo cho Matheus Nunes ghi bàn thắng thứ hai. Trước khi hiệp 1 kết thúc, đội khách có thêm một bàn thắng nữa của Bruno Fernandes ở phút 45, sau một pha kiến tạo từ Nelson Semedo để nâng tỷ số lên thàng 3-0.

Sau giờ nghỉ, HLV Martinez đã thực hiện những thay đổi trong đội hình, nhưng Bồ Đào Nha vẫn duy trì sức mạnh của mình. Ở phút 57, Fernandes đã kiến tạo thuận lợi cho Bruma ghi bàn thứ tư. Mặc dù Thụy Điển đã có bàn gỡ bàn ở phút 58, nhưng Bồ Đào Nha tiếp tục gia tăng sức tấn công và nhanh chóng có bàn thứ năm ở phút 61 do công của Ramos để đưa đội khách dẫn 5-2.

Sau đó, Thụy Điển đã có nỗ lực tấn công ở những phút cuối để có thêm một bàn thắng nữa ở phút 90, qua đó kết thúc trận đấu với tỷ số 5-2, thẳng lợi chung cuộc cho Bồ Đào Nha.

Đến ngày 26/3, Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục trận giao hữu với đội chủ nhà Slovenia. Dự kiến, HLV Martinez sẽ triệu tập Cristiano Ronaldo trở lại cho trận đấu này.

Bất mãn với việc ngồi dự bị, một cầu thủ Man Utd đòi ra đi Bất mãn với việc ngồi dự bị, một cầu thủ Man Utd đòi ra đi

Đã có một cầu thủ của Man Utd tỏ ra không hài lòng với việc phải ngồi trên băng ghế dự bị và muốn ra ...

Arsenal Arsenal "trói chân" thành công ngôi sao hàng thủ

Thông tin chính thức từ trang chủ của CLB Arsenal cho hay, CLB thủ đô London đã gia hạn hợp đồng với hậu vệ người ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động