Thứ bảy 27/04/2024 17:02

Bất mãn với việc ngồi dự bị, một cầu thủ Man Utd đòi ra đi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đã có một cầu thủ của Man Utd tỏ ra không hài lòng với việc phải ngồi trên băng ghế dự bị và muốn ra đi để tìm cơ hội thi đấu trong thời gian tới.
Bất mãn với việc ngồi dự bị, một cầu thủ Man Utd đòi ra đi
Christian Eriksen mong muốn rời Man Utd để tìm kiếm cơ hội thi đấu. (Ảnh: Getty)

Tiền vệ Christian Eriksen đã lên tiếng thể hiện sự không hài lòng về việc ít được sử dụng trong mùa giải hiện tại dưới thời HLV Ten Hag.

Với việc chỉ còn một năm hợp đồng với Man Utd, Eriksen đang cân nhắc khả năng rời đội bóng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này vì không cảm thấy hài lòng với tình hình hiện tại. Ngôi sao người Đan Mạch đã thể hiện sự bất mãn của mình đối với Ten Hag về việc ít có cơ hội ra sân thi đấu trong mùa giải năm nay.

Dù đã trực tiếp bày tỏ sự thất vọng của mình với Ten Hag, Eriksen vẫn không thể thay đổi tình hình. Tiền vệ người Đan Mạch phải đối mặt với việc tiếp tục ngồi trên ghế dự bị do cầu thủ trẻ Kobbie Mainoo đang tiến bộ rõ rệt và chiếm được suất đá chính ở hàng tiền vệ. HLV Ten Hag cũng không muốn gây ra sự rối loạn trong đội hình khi hàng tiền vệ của Man Utd đang chơi ổn định.

Dù không hài lòng với tình hình này, Eriksen vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp. Anh tiếp tục tập luyện chăm chỉ và tập trung vào việc cải thiện bản thân.

"Trước đây tôi từng tuyên bố rằng tôi không hài lòng với việc không thi đấu, nhưng đó không phải là điều khiến tôi trằn trọc. Đội đang thi đấu tốt và tôi phải tôn trọng vai trò của mình. Tôi tập luyện chăm chỉ và tập trung vào việc làm mới bản thân. Giờ đây việc chấp nhận vai trò của mình dễ dàng hơn so với thời điểm đầu”, Eriksen chia sẻ.

Eriksen cũng đã thảo luận với HLV Ten Hag về tình hình và mong muốn được tham gia nhiều trận đấu hơn. Tuy nhiên, anh cũng nhấn mạnh rằng dù ở bất kỳ vị trí nào, anh luôn sẵn sàng giúp đỡ đội bóng.

“Tôi đã nói chuyện với HLV Ten Hag về việc không hài lòng với tình hình hiện tại và muốn thi đấu nhiều nhất có thể, nhưng trong mọi vai trò, tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ đội bóng. Ông ấy nói rằng Mainoo đang chơi tốt và phần còn lại của hàng tiền vệ cũng đang hoạt động tốt, vì vậy sẽ có sự cạnh tranh vị trí ở đây. Điều này cũng thường xảy ra ở mọi CLB lớn”, tiền vệ người Đan Mạch bảy tỏ.

Theo như truyền thông Anh, Eriksen đã có những cuộc đàm phán với Galatasaray vào tháng trước. Có khả năng anh sẽ chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa hè hoặc trở lại với đội bóng cũ Brentford, nơi HLV Thomas Frank đã lên tiếng chào đón tiền vệ người Đan Mạch trở lại.

Bốc thăm bán kết FA Cup: Man Utd may mắn, Chelsea Bốc thăm bán kết FA Cup: Man Utd may mắn, Chelsea "đại chiến" Man City

Sau khi vượt qua Liverpool ở tứ kết FA Cup, Man Utd đã có lợi thế lớn với lá thăm bán kết vô cùng thuận ...

Man Utd nhận án phạt nặng nếu không được dự Champions League Man Utd nhận án phạt nặng nếu không được dự Champions League

Nếu sau khi mùa giải năm nay kết thúc mà Man Utd không kết thúc được ở vị trí giành quyền tham dự Champions League ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động