Thứ bảy 27/04/2024 18:47

Bốc thăm bán kết FA Cup: Man Utd may mắn, Chelsea "đại chiến" Man City

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi vượt qua Liverpool ở tứ kết FA Cup, Man Utd đã có lợi thế lớn với lá thăm bán kết vô cùng thuận lợi khi chỉ phải đối đầu với đội bóng hạng dưới, trong khi Chelsea và Man City sẽ đại chiến.
Bốc thăm bán kết FA Cup: Man Utd may mắn, Chelsea
FA Cup đã bước đến những loạt trận của vòng bán kết. (Ảnh: FA)

Ngay sau khi trận đấu kịch tính giữa Man Utd và Liverpool kết thúc, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm để chia cặp vòng bán kết. Dù có khả năng đụng độ với hai đối thủ mạnh là Man City và Chelsea, nhưng Quỷ đỏ đã nhận được một lá thăm trong mơ khi họ sẽ chỉ phải đụng độ với Coventry City.

Với việc Coventry City đang thi đấu ở giải hạng Nhất Anh, thầy trò Mark Robins đã gây bất ngờ khi vượt qua Wolves 3-2 ở vòng tứ kết. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Man Utd, đây là cơ hội rất lớn cho Quỷ đỏ tiến vào trận chung kết FA một lần nữa.

Trong khi đó, trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Man City và Chelsea. Mặc dù Man City được đánh giá cao hơn về lực lượng và phong độ, nhưng Chelsea đã cho thấy sức mạnh của mình ở các giải đấu cúp. Sự thất vọng ở Premier League không làm mất đi sự uy tín của họ ở các trận đấu loại trực tiếp.

Bốc thăm bán kết FA Cup: Man Utd may mắn, Chelsea
Kết quả bốc thăm vòng bán kết FA Cup. (Ảnh chụp màn hình)

Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, người hâm mộ bóng đá Anh sẽ được chứng kiến trận tái ngộ giữa Man City và Man Utd ở trận chung kết FA Cup. Mùa trước, hai đội đã gặp nhau ở trận tranh chức vô địch, với chiến thắng thuộc về thầy trò Pep Guardiola với tỉ số 2-1.

Các trận đấu bán kết FA Cup sẽ diễn ra tại sân Wembley (London) bắt đầu từ ngày 20/4. Trong số bốn đội vào tứ kết mùa này, Man Utd là đội có thành tích vô địch nhiều nhất với 12 lần, tiếp theo là Chelsea (8), Man City (7) và Coventry City (1).

Messi vắng mặt trong 2 trận đấu của Argentina Messi vắng mặt trong 2 trận đấu của Argentina

Trong đợt tập trung đội tuyển Argentina sắp tới, Messi sẽ không thế góp mặt do dính chấn thương khi thi đấu cho Inter Miami.

Man Utd 4-3 Liverpool: xứng tầm derby nước Anh Man Utd 4-3 Liverpool: xứng tầm derby nước Anh

Trận đấu giữa Man Utd và Liverpool tại tứ kết FA Cup đã khiến người hâm mộ không thể rời mắt với màn rượt đuổi ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động