Thứ bảy 27/04/2024 12:42

Messi vắng mặt trong 2 trận đấu của Argentina

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong đợt tập trung đội tuyển Argentina sắp tới, Messi sẽ không thế góp mặt do dính chấn thương khi thi đấu cho Inter Miami.
Messi vắng mặt trong 2 trận đấu của Argentina
Messi tiếp tục gặp vấn đề ở chân và không thể tập trung cùng đội tuyển Argentina. (Ảnh: MLS)

Trong trận đấu Inter Miami đánh bại D.C United với tỷ số 3-1 trong trận đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) vào đêm qua, siêu sao Lionel Messi đã không được đăng ký thi đấu.

Theo thông tin từ truyền thông Mỹ, Messi đã gặp chấn thương ở cơ đùi trong trận đấu giữa Inter Miami và Nashville SC tại lượt về vòng 1/8 của CONCACAF Champions Cup cách đây 3 ngày. Trong trận đấu đó, El Pulga đã phải rời sân sớm ngay ở đầu hiệp 2.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với D.C United hôm qua, HLV Tata Martino đã xác nhận tình trạng chấn thương của Messi. Ông cũng tiết lộ rằng Messi dự kiến sẽ tái xuất vào trận lượt đi tứ kết của CONCACAF Champions Cup 2024 gặp Monterrey vào ngày 4/4.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Messi gặp chấn thương kể từ khi gia nhập Inter Miami. Mùa trước, ngôi sao người Argentina đã phải nghỉ thi đấu hai lần vì chấn thương, khiến Inter Miami gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là trong cuộc đua giành vé vào play-off của MLS.

Ngoài việc ảnh hưởng tới Inter Miami, chấn thương của Messi cũng khiến anh không thể tham gia hai trận giao hữu của đội tuyển Argentina với El Salvador và Costa Rica tại Mỹ vào ngày 23 và 27/3 tới.

Đây là hai trong số ba trận giao hữu của Argentina để chuẩn bị cho Copa America 2024. Bên cạnh đó, đội tuyển Argentina cũng sẽ đá một trận giao hữu khác vào tháng 6 gặp Guatemala trước khi tham dự Copa America 2024, giải đấu quốc tế có thể sẽ là cuối cùng của Lionel Messi.

Harry Kane thiết lập kỷ lục chưa từng có trong sự nghiệp Harry Kane thiết lập kỷ lục chưa từng có trong sự nghiệp

Harry Kane tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo của Bayern Munich và thiết lập kỷ lục chưa từng có trong ...

Man City lập kỷ lục ấn tượng tại FA Cup Man City lập kỷ lục ấn tượng tại FA Cup

Trận đấu tứ kết FA Cup giữa Man City và Newcastle đã không chỉ chứng kiến sự thăng hoa của đội chủ nhà mà còn ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động