Thứ bảy 27/04/2024 12:40

Harry Kane thiết lập kỷ lục chưa từng có trong sự nghiệp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Harry Kane tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo của Bayern Munich và thiết lập kỷ lục chưa từng có trong sự nghiệp của mình.
Harry Kane thiết lập kỷ lục chưa từng có trong sự nghiệp
Kane tiếp tục thi đấu thăng hoa tại Bundesliga. (Ảnh: The Star)

Trong trận đấu gặp Darmstadt, Harry Kane đã chạm mốc 31 bàn thắng tại Bundesliga mùa này bằng một pha đánh đầu đẳng cấp, giúp anh duy trì vị trí dẫn đầu trong danh sách ghi bàn ở giải vô địch quốc gia Đức - Bundesliga.

Bayern Munich vẫn tiếp tục bám đuổi Bayer Leverkusen trong cuộc đua vô địch và Harry Kane lại tỏa sáng với bằng bàn thắng quyết định ở phút thứ 45+1 sau đường tạt chính xác từ Joshua Kimmich. Bàn thắng này đã đưa tổng số bàn của Kane ở Bundesliga mùa này lên con số 31, một kỷ lục chưa từng được thiết lập trong sự nghiệp của anh tại một mùa giải vô địch quốc gia.

Trong quá khứ, Harry Kane đã từng ghi 30 bàn trong một mùa giải tại Premier League (mùa 2017/18 và 2022/23) nhưng không thể giành danh hiệu "Vua phá lưới". Tuy nhiên, ở Bundesliga mùa này, tiền đạo người Anh đang thể hiện sự vượt trội với cách biệt lớn so với các đối thủ cạnh tranh.

Với bàn thắng mới nhất vừa ghi được, Kane đã bỏ xa hai cầu thủ xếp sau là Serhou Guirassy và Lois Openda với lần lượt 10 và 12 bàn.

Đặc biệt, Harry Kane cũng đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 31 bàn trong mùa giải đầu tiên tại Bundesliga. Với phong độ cao, tiền đạo người Anh hoàn toàn có thể đặt mục tiêu phá kỷ lục 41 bàn của Robert Lewandowski ở mùa giải 2020/21. Hiện Kane chỉ còn kém kỷ lục này 10 bàn và còn 8 trận để bắt kịp thành tích của cựu sao Bayern.

Chiến thắng này của Bayern Munich cũng đã tạo ra đà rất tốt cho đội bóng xứ Bavaria ở trận Der Klassiker với Dortmund sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới. Trong trận lượt đi, Bayern đã đè bẹp Dortmund 4-0 khi Kane đóng góp một cú hat-trick.

Việc Kane đạt mốc ghi bàn chưa từng có này không chỉ là một kỷ lục cá nhân, mà còn là minh chứng cho sự thăng tiến đáng kinh ngạc của anh từ khi gia nhập Bundesliga và sẽ là một động lực lớn cho tiền đạo người Anh trong những trận đấu sắp tới.

Bốc thăm tứ kết Champions League: các cặp trận đỉnh cao Bốc thăm tứ kết Champions League: các cặp trận đỉnh cao

Lá thăm may rủi đã mang đến những cặp đấu đầy kịch tính tại vòng tứ kết Champions League, đặc biệt là việc Arsenal và ...

Ronaldo chạm mốc đáng nhớ trong màu áo Al-Nassr Ronaldo chạm mốc đáng nhớ trong màu áo Al-Nassr

Trận đấu sáng nay đã chứng kiến một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo khi anh ghi bàn thứ 50 cho ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động