Thứ bảy 27/04/2024 15:25

Ronaldo chạm mốc đáng nhớ trong màu áo Al-Nassr

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận đấu sáng nay đã chứng kiến một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo khi anh ghi bàn thứ 50 cho Al-Nassr trong cuộc đối đầu quan trọng với Al-Ahli tại Saudi Pro League.
Ronaldo chạm mốc đáng nhớ trong màu áo Al-Nassr
Ronaldo tiếp tục tỏa sáng đem về chiến thắng cho Al Nassr. (Ảnh: Reuters)

Theo đó, Al-Nassr đã giành chiến thắng 1-0 trước Al-Ahli ở vòng 24 của Saudi Pro League. Chiến thắng này không chỉ giúp đội nhà tăng cách biệt với đối thủ lên 9 điểm mà còn giúp họ thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Al-Hilal xuống còn 9 điểm.

Người ghi bàn duy nhất trong trận đấu này vẫn là siêu sao Cristiano Ronaldo. Phút 63, Ronaldo đã chứng minh vì sao anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bằng cách lập công từ chấm phạt đền sau khi Ibanez của Al-Ahli phạm lỗi với Sami Al-Najei trong vòng cấm. Từ khoảng cách 11m, CR7 đã xử lý một cách bình tĩnh và đánh bại thủ môn Edouard Mendy để ấn định tỷ số 1-0.

Bàn thắng này cũng là pha ghi bàn thứ 50 của Ronaldo cho Al-Nassr trên mọi đấu trường. Trong đó, anh đã ghi 37 bàn tại Saudi Pro League, 6 bàn tại AFC Champions League, 6 bàn tại cúp vô địch các CLB Saudi Arabia và 1 bàn tại cúp nhà vua Saudi Arabia.

Ronaldo chạm mốc đáng nhớ trong màu áo Al-Nassr
Pha ghi bàn ấn định tỷ số của Ronaldo trong trận đấu sáng nay. (ảnh cắt từ clip)

Đáng chú ý, trong số 50 bàn thắng này, Ronaldo đã lập cú đúp trong trận chung kết cúp vô địch các CLB Saudi Arabia với Al-Hilal, giúp Al-Nassr giành chiến thắng 2-1. Đây cũng là danh hiệu duy nhất mà cựu ngôi sao của Real Madrid đã đạt được cho Al-Nassr cho đến thời điểm này.

Trong trận đấu với Al-Ahli sáng nay, Ronaldo cũng đã có một cơ hội ghi bàn khác. Phút 41, anh đã thoát xuống và đối mặt với thủ môn Mendy. Dù Mendy đã lao ra khép góc, nhưng Ronaldo vẫn bình tĩnh và thực hiện một cú dứt điểm tuyệt vời ở góc hẹp. Tuy nhiên, bàn thắng này đã bị từ chối vì Ronaldo đã ở trong tư thế việt vị trước đó.

Với bàn thắng ấn định tỷ số, Cristiano Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng của mình ở Saudi Pro League mùa này lên con số 23. Anh đang dẫn đầu trong cuộc đua vua phá lưới, với cách biệt 2 bàn trước Aleksandar Mitrovic.

Liverpool 6-1 Sparta Praha: màn trình diễn chói sáng của Salah Liverpool 6-1 Sparta Praha: màn trình diễn chói sáng của Salah

Liverpool đã có một màn trình diễn đầy ấn tượng trước Sparta Praha khi giành chiến thắng với tỷ số áp đảo 6-1, trong đó ...

Bốc thăm tứ kết Champions League: các cặp trận đỉnh cao Bốc thăm tứ kết Champions League: các cặp trận đỉnh cao

Lá thăm may rủi đã mang đến những cặp đấu đầy kịch tính tại vòng tứ kết Champions League, đặc biệt là việc Arsenal và ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động