Thứ ba 30/04/2024 04:57

Liverpool chốt người thay thế Jurgen Klopp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liverpool đang tiến gần đến việc đạt thoả thuận sơ bộ với HLV người Bồ Đào Nha, Ruben Amorim của Sporting Lisbon.
Liverpool chốt người thay thế Jurgen Klopp
Ruben Amorim đang là ứng viên hàng đầu cho "ghế nóng" tại Liverpool. (Ảnh: Talksport)

Thông tin này xuất hiện kể từ sau quyết định chia tay của Jurgen Klopp cuối tháng 1 năm nay, khi ông thông báo rời Liverpool sau khi mùa giải này kết thúc để nghỉ ngơi sau một thời gian dài làm việc với cường độ cao.

Sau thông báo của Jurgen Klopp, Liverpool đã ngay lập tức bắt đầu tìm kiếm HLV mới. Ban lãnh đạo Liverpool đầu tiên nhắm tới Xabi Alonso, cựu cầu thủ của đội bóng này. Tuy nhiên, nỗ lực của họ đã không thành công khi Alonso quyết định ở lại Leverkusen ít nhất một mùa giải nữa.

Với thất bại trong việc chiêu mộ Xabi Alonso, Liverpool đã chuyển hướng sang hai ứng cử viên khác là Roberto De Zerbi của Brighton và Ruben Amorim của Sporting Lisbon. Trong số hai ứng viên này, Ruben Amorim được xem là lựa chọn hàng đầu.

Theo thông tin từ truyền thông Bồ Ban Nha, sau hơn một tuần các cuộc đàm phán diễn ra rất tích cực, Liverpool và Ruben Amorim đã đạt được thoả thuận miệng. Theo đó, HLV người Bồ Đào Nha đã chấp nhận một hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2027 với Liverpool và sẽ gia nhập Anfield sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

Sau khi đã có thoả thuận với Ruben Amorim, Liverpool hiện đang tiến hành đàm phán với Sporting Lisbon để giải phóng hợp đồng với HLV 39 tuổi này. Truyền thông Anh tin rằng Liverpool sẽ phải trả khoảng 15 triệu euro cho Sporting Lisbon để có được Ruben Amorim.

Tuy nhiên, các nguồn tin thân cận hơn với Liverpool đã phủ nhận thông tin này. Điều này có thể hiểu được bởi Liverpool không muốn tạo ra bất kỳ sự rắc rối nào cho Sporting Lisbon và Ruben Amorim trong giai đoạn nhạy cảm của mùa giải.

Hiện tại, Sporting Lisbon đang có cơ hội rất lớn giành chức vô địch giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha dưới thời của HLV Ruben Amorim, sau lần gần nhất đăng quang vào mùa giải 2020/21. Hiện tại, Sporting Lisbon đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai Benfica và còn một trận đấu chưa đấu.

Sao trẻ Man Utd đi vào lịch sử sau siêu phẩm vào lưới Liverpool Sao trẻ Man Utd đi vào lịch sử sau siêu phẩm vào lưới Liverpool

Trận derby nước Anh giữa Man Utd và Liverpool ở vòng 32 của Premier League đã chứng kiến tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo đã ghi ...

Ronaldo lần đầu nhận thẻ đỏ tại Saudi Arabia Ronaldo lần đầu nhận thẻ đỏ tại Saudi Arabia

Cristiano Ronaldo tiếp tục là tâm điểm chú ý khi siêu sao người Bồ đã bị trọng tài Mohammed Al Hoaish rút thẻ đỏ trực ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động