Thứ ba 30/04/2024 03:58

Sao trẻ Man Utd đi vào lịch sử sau siêu phẩm vào lưới Liverpool

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận derby nước Anh giữa Man Utd và Liverpool ở vòng 32 của Premier League đã chứng kiến tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo đã ghi một siêu phẩm đưa cầu thủ này đi vào lịch sử của đội bóng.
Sao trẻ Man Utd đi vào lịch sử sau siêu phẩm vào lưới Liverpool
Kobbie Mainoo tạo nên một siêu phẩm vào lưới Liverpool. (Ảnh: MUFC)

Trận đấu trên sân Old Trafford đêm qua chứng kiến sự căng thẳng và kịch tính. Mặc dù bước vào thế trận khá khó khăn sau khi phải nhận bàn thua từ pha lập công của Diaz ở phút thứ 23, nhưng Man Utd đã trở lại mạnh mẽ. Đó là nhờ vào sự tỏa sáng của Bruno Fernandes (phút 50) và của sao trẻ Kobbie Mainoo (phút 67).

Đáng chú ý, với siêu phẩm được ghi, Mainoo đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ 18 tuổi đầu tiên ghi bàn trước Liverpool tại Premier League kể từ khi Cesc Fabregas làm được điều này vào tháng 5 năm 2005. Không chỉ vậy, tiền vệ trẻ người Anh còn có bàn thắng lịch sử tại Old Trafford cho Man Utd vào lưới Liverpool.

Sao trẻ Man Utd đi vào lịch sử sau siêu phẩm vào lưới Liverpool
Bàn thắng đẳng cấp của tiền vệ trẻ người Anh. (Ảnh cắt từ clip)

Trong trận đấu này, Mainoo không chỉ tỏa sáng ở khía cạnh ghi bàn mà còn khiến các cổ động viên phải trầm trồ với những pha tắc bóng thành công, rê bóng và đánh chặn của mình. Tỷ lệ tắc bóng thành công 100% trong trận đấu, cùng với sự tỏa sáng trên hàng công, đã làm cho Mainoo trở thành cái tên đáng chú ý trong trận đấu này.

Tuy kết quả cuối cùng là một trận hòa 2-2 khi Mohamed Salah của Liverpool ghi bàn từ quả penalty ở phút 84, nhưng diễn biến của trận đấu đã để lại nhiều ấn tượng với Mainoo là một trong những tâm điểm.

Với những gì đã thể hiện, không có gì phủ nhận rằng Kobbie Mainoo sẽ là một phần quan trọng cho tương lai của Man Utd. Sự xuất sắc của tiền vệ người Anh trong trận đấu này chỉ là một trong số nhiều dấu hiệu cho thấy tài năng và tiềm năng lớn của cầu thủ trẻ này tại câu lạc bộ.

Man Utd chốt người thay thế cho Casemiro Man Utd chốt người thay thế cho Casemiro

Ngày càng gần đến giai đoạn cuối của mùa giải Man Utd lại càng gặp nhiều vấn đề về nhân sự, chính vì thế họ ...

Messi ghi bàn ngay trong ngày trở lại Messi ghi bàn ngay trong ngày trở lại

Lionel Messi tái xuất sân cỏ sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, ngay lập tức siêu sao người Argentina đã ghi ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động