Thứ ba 30/04/2024 00:44

Man Utd chốt người thay thế cho Casemiro

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày càng gần đến giai đoạn cuối của mùa giải Man Utd lại càng gặp nhiều vấn đề về nhân sự, chính vì thế họ đang gấp rút tìm kiếm các nhân tố mới để bổ sung cho mùa giải tới.
Man Utd chốt người thay thế cho Casemiro
Hjulmand trở thành mục tiêu của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng Hè. (Ảnh: AS)

Theo thông tin từ Bồ Đào Nha, Man Utd đang được cho là đang cạnh tranh với Barcelona để ký hợp đồng với Morten Hjulmand, tiền vệ của Sporting CP đã có mùa giải đầu tiên ấn tượng tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Cả Man Utd và Barcelona đều được cho là đang theo dõi sát sao cầu thủ 24 tuổi này với ý định chiêu mộ cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tuy nhiên, việc giải phóng hợp đồng của tiền vệ này vẫn còn là một ẩn số, khi đội bóng Primeira Liga đang chờ đợi xem liệu có ai sẽ chấp nhận kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 69 triệu bảng của anh hay không.

Morten Hjulmand được mô tả là người có thể chơi bên cạnh Mainoo trong nhiều năm tới. Tiền vệ người Đan Mạch có thể là mảnh ghép Man Utd đang tìm kiếm ở trung tâm hàng tiền vệ, để giải phóng Mainoo qua đó giúp cầu thủ trẻ người Anh này có thể phát huy tối đa khả năng của mình.

Bên cạnh đó, Morten Hjulmand có những đặc điểm để phát triển ở vị trí tiền vệ tấn công và anh có thể là một sự bổ sung lý tưởng cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Hjulmand được xem như một cầu thủ có thể chơi như một tiền vệ trụ duy nhất, mang lại sự ổn định cho đội bóng. Cầu thủ người Đan Mạch có khả năng chuyền bóng chính xác cao và tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội.

Nếu so với Casemiro, Hjulmand có thể được xem như một phiên bản nâng cấp với khả năng phòng ngự tốt hơn và ít bị rê bóng qua người hơn. Việc Man Utd theo đuổi Morten Hjulmand có thể là một bước đi hợp lý để cải thiện hàng tiền vệ của đội bóng, và Hjulmand có thể trở thành một sự bổ sung quan trọng cho đội hình của HLV Ten Hag.

Man Utd bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật mới Man Utd bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật mới

Ngay sau khi INEOS tiếp quản mảng bóng đá tại Man Utd, Sir Jim Ratcliffe đã ngay lập tức đưa ra những cải tổ mạnh ...

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với một hat-trick cho Al-Nassr Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với một hat-trick cho Al-Nassr

Cristiano Ronaldo đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng khi ghi hat-trick trong trận đấu của Al-Nassr gặp Abha tại vòng 26 của ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động