Thứ sáu 17/05/2024 03:15

Man Utd bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay sau khi INEOS tiếp quản mảng bóng đá tại Man Utd, Sir Jim Ratcliffe đã ngay lập tức đưa ra những cải tổ mạnh mẽ ở thượng tầng và mới nhất là bổ nhiệm một Giám đốc kỹ thuật mới.
Man Utd bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật mới
Cựu Giám đốc học viện của Man City sẽ trở thành Giám đốc kỹ thuật của Man Utd. (Ảnh: MCFC)

Thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd chuẩn bị bổ nhiệm Jason Wilcox vào vị trí Giám đốc kỹ thuật của đội bóng. Ông Jason Wilcox hiện đã chia tay Southampton và sẽ bắt đầu một hành trình mới trong sự nghiệp của mình tại đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

Theo Fabrizio Romano, thương vụ chuyển nhượng này sẽ không mất bất cứ tiền phí nào khi Southampton đồng ý để cho Jason Wilcox đến với Quỷ đỏ. Ở tuổi 53, ông Wilcox từng là Giám đốc học viện của Man City và giờ sẽ trở thành một phần trong kế hoạch tái cấu trúc của Man Utd dưới sự lãnh đạo của Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS.

Jason Wilcox có kiến thức sâu rộng về bóng đá, từng là thành viên của Blackburn Rovers vô địch Premier League 1994/1995. Trong sự nghiệp thi đấu kéo dài gần 2 thập kỷ, ông đã chơi cho 4 đội bóng khác nhau.

Tại sân Old Trafford, vai trò của Jason Wilcox sẽ bao gồm công tác huấn luyện và chiến lược phát triển cầu thủ của Man Utd và cùng phối hợp với người đồng nghiệp của Dan Ashworth, Giám đốc thể thao mới của Quỷ đỏ. Trước đó, Man United cũng đã bổ nhiệm Omar Berrada làm Giám đốc điều hành của đội.

Những thay đổi sâu sắc và toàn diện ở các vị trí quản lý cao cấp được kỳ vọng sẽ giúp Man Utd đổi mới trong tương lai. Hiện tại, trong mùa giải này, Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 tại Premier League.

Tân Giám đốc điều hành của Man Utd sẽ chốt tương lai của HLV Ten Hag Tân Giám đốc điều hành của Man Utd sẽ chốt tương lai của HLV Ten Hag

Tương lai của HLV Erik ten Hag tại Man Utd sẽ được quyết định bởi tân Giám đốc điều hành Omar Berrada vào mùa hè ...

Ronaldo lập hat-trick trong ngày Al Nassr đại thắng Ronaldo lập hat-trick trong ngày Al Nassr đại thắng

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có một màn trình diễn đỉnh cao khi lập hat-trick giúp Al Nassr đánh bại đội áp chót Al Tai ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động