Thứ bảy 27/04/2024 16:43

Tân Giám đốc điều hành của Man Utd sẽ chốt tương lai của HLV Ten Hag

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tương lai của HLV Erik ten Hag tại Man Utd sẽ được quyết định bởi tân Giám đốc điều hành Omar Berrada vào mùa hè này.
Tân Giám đốc điều hành của Man Utd sẽ chốt tương lai của HLV Ten Hag
Tương lai của HLV Ten Hag sẽ được chốt bởi Giám đốc điều hành Omar Berrada. (Ảnh: M.E.N)

Sau 13 năm thành công với Man City, Omar Berrada đã chấp nhận lời mời từ tỷ phú Sir Jim Ratcliffe để gia nhập Man Utd. Ông đã được bổ nhiệm để thay thế Giám đốc điều hành tạm quyền Patrick Stewart, người đã đảm nhiệm chức vụ này sau khi Richard Arnold rời khỏi vị trí.

Omar Berrada sẽ chính thức bắt đầu công việc tại Man Utd từ mùa Hè năm 2024. Theo thông tin từ Manchester Evening News, cựu Giám đốc của Man City sẽ chịu trách nhiệm đề ra chiến lược phát triển cho Man Utd, bao gồm cả quyết định về tương lai của HLV Erik ten Hag tại Old Trafford.

Berrada dự kiến sẽ có vai trò quyền lực lớn tại Quỷ đỏ sau khi nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Sir Jim Ratcliffe. Mặc dù Ten Hag đã được liệt kê trong kế hoạch cho chuyến du đấu của đội tại Mỹ vào mùa Hè, nhưng tương lai của ông tại Man Utd vẫn đang bị đặt dấu hỏi do phong độ không ổn định và mối quan hệ có phần không tốt ở hậu trường.

Sir Jim Ratcliffe đã tham khảo ý kiến của các huyền thoại của CLB để tìm ra người thích hợp thay thế Ten Hag. Kết quả thu được, chủ yếu hướng về sự ủng hộ cho Gareth Southgate, người hiện đang dẫn dắt đội tuyển Anh.

Hợp đồng của Southgate với Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sẽ hết hạn vào cuối năm 2024. Do đó, Man Utd vẫn có cơ hội để chiêu mộ cựu HLV của Middlesbrough sau EURO 2024 tại Đức vào mùa Hè.

Theo SunSport, nếu Southgate chấp nhận đề nghị của Man Utd, họ sẽ chỉ phải trả khoảng 800 nghìn bảng để phá vỡ hợp đồng với FA.

Ngoài vấn đề về vị trí HLV, ban lãnh đạo của Man Utd cũng muốn cải thiện đội hình trong mùa Hè này. Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka, Casemiro, Harry Maguire và Jadon Sancho đều nằm trong danh sách các cầu thủ có thể phải rời Old Trafford. Trong khi đó, M.U cũng đang nhắm đến nhiều ngôi sao để gia tăng chất lượng đội hình như Jarrad Branthwaite, Joao Gomes, Rodrygo...

Man Utd đạt thỏa thuận với Đan Mạch về Hojlund Man Utd đạt thỏa thuận với Đan Mạch về Hojlund

Trong một diễn biến mới, HLV Kasper Hjulmand đã xác nhận rằng đội tuyển Đan Mạch đã đạt được thỏa thuận đặc biệt với Man ...

Mỹ vô địch CONCACAF Nations League Mỹ vô địch CONCACAF Nations League

Trận đấu giữa Mỹ và Mexico tại chung kết CONCACAF Nations League 2023/24 đã chứng kiến một siêu phẩm của tiền vệ Tyler Adams, đóng ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động