Thứ bảy 27/04/2024 16:25

Mỹ vô địch CONCACAF Nations League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận đấu giữa Mỹ và Mexico tại chung kết CONCACAF Nations League 2023/24 đã chứng kiến một siêu phẩm của tiền vệ Tyler Adams, đóng vai trò quyết định đem về chiến thắng cho Mỹ.
Mỹ vô địch CONCACAF Nations League
Mỹ đăng quang CONCACAF Nations League 2023/24. (Ảnh: Getty)

Trận chung kết CONCACAF Nations League 2023/24 diễn ra tại Texas vào sáng nay (25/3), Tyler Adams đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp của trận đấu. Ở phút cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên, sau đường chuyền của McKennie, Adams đã tung cú sút xa ấn tượng từ khoảng cách hơn 30 mét, khiến thủ môn Ochoa của Mexico không thể cản phá.

Bàn thắng này không chỉ mở tỷ số cho Mỹ mà còn mở ra cánh cửa cho họ đến với chức vô địch. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Mỹ, với bàn thắng thứ hai được ghi bởi Reyna ở phút 63.

Mỹ vô địch CONCACAF Nations League
Siêu phẩm của Tyler Adams mở tỷ số trận đấu cho Mỹ. (Ảnh cắt từ clip)

Đây là lần thứ ba liên tiếp đội tuyển Mỹ vô địch CONCACAF Nations League, đồng nghĩa với việc họ hoàn toàn thống trị giải đấu này. Từ khi giải đấu được tổ chức lần đầu vào mùa 2019/20, Mỹ đã giành cúp tất cả ba lần.

Tyler Adams, người đã có pha lập công quyết định trong trận chung kết, có lần thứ 2 vô địch CONCACAF Nations League trong sự nghiệp của mình. Trước đó, anh đã đồng hành cùng đội tuyển Mỹ đến ngôi vô địch ở mùa 2019/20.

Sau trận đấu, Tyler Adams đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng. Nhiều người hy vọng rằng anh sẽ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa này trong màu áo của Bournemouth.

Tyler Adams đã gia nhập Bournemouth từ Leeds United vào mùa hè năm trước. Mặc dù gặp phải chấn thương và khó khăn về thể lực cũng như chuyên môn, tuy nhiên, anh vẫn là một phần quan trọng của đội bóng, dù chỉ có 2 lần ra sân và thi đấu trong 39 phút cho Bournemouth từ đầu mùa 2023/24.

Xác định 3 cặp trận chung kết play-off EURO 2024 Xác định 3 cặp trận chung kết play-off EURO 2024

Rạng sáng hôm nay, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác định được ba cặp chung kết play-off tranh vé dự vòng chung ...

Man Utd đạt thỏa thuận với Đan Mạch về Hojlund Man Utd đạt thỏa thuận với Đan Mạch về Hojlund

Trong một diễn biến mới, HLV Kasper Hjulmand đã xác nhận rằng đội tuyển Đan Mạch đã đạt được thỏa thuận đặc biệt với Man ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động