Thứ ba 30/04/2024 12:53

Ronaldo lập hat-trick trong ngày Al Nassr đại thắng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có một màn trình diễn đỉnh cao khi lập hat-trick giúp Al Nassr đánh bại đội áp chót Al Tai với tỷ số 5-1 trong trận đấu thuộc vòng 25 của Saudi Pro League.
Ronaldo lập hat-trick trong ngày Al Nassr đại thắng
Ronaldo thể hiện phong độ chói sáng với một cú hat-trick. (Ảnh: Getty)

Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 8/2023, Ronaldo mới lập hat-trick. Thủ quân Al Nassr đã nâng kỷ lục ghi bàn của mình lên con số 882 trong 1.214 trận, tiến gần hơn tới mốc 900 bàn. Ba bàn thắng của anh trong trận này đều đến từ những pha dứt điểm một chạm.

Cụ thể, phút 64, từ một pha đá phạt góc nhanh, Ronaldo đã tận dụng cơ hội và tung ra một cú dứt điểm một chạm về góc gần, không để thủ môn đội khách có cơ hội cản phá. Chỉ ba phút sau đó, anh tiếp tục ghi bàn với một pha dứt điểm từ góc gần, đưa bóng vào lưới đối phương từ cự ly chưa đến 5 mét.

Sau đó Ronaldo đã bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn khác trước khi hoàn tất hat-trick của mình vào phút 87 từ một pha đánh đầu với đường chuyền bóng của tiền vệ Abdulmajeed Al Sulayhim. Bàn thắng này đã ấn định chiến thắng 5-1 cho Al Nassr.

Đây là hat-trick thứ 64 trong sự nghiệp của Ronaldo, đồng thời đánh dấu năm thứ 15 liên tiếp anh ghi ít nhất một hat-trick. Ronaldo đã được Sofascored chấm điểm 9,5, cao nhất trong trận đấu, với việc anh tạo ra năm cơ hội cho các đồng đội.

Al Tai đang đứng ở vị trí thứ 1.127 trên thế giới theo chỉ số sức mạnh Opta, trong khi Al Nassr đứng thứ 93. Chênh lệch giữa hai đội trở nên rõ rệt hơn khi đội khách phải thi đấu thiếu người từ phút 36 sau khi tiền đạo Virgil Misidjan hai lần nhận thẻ vàng.

Trận tiếp theo, Ronaldo và đồng đội sẽ làm khách trên sân của Abha, đội được đánh giá thấp hơn cả Al Tai, vào tối 2/4.

Mỹ vô địch CONCACAF Nations League Mỹ vô địch CONCACAF Nations League
Tân Giám đốc điều hành của Man Utd sẽ chốt tương lai của HLV Ten Hag Tân Giám đốc điều hành của Man Utd sẽ chốt tương lai của HLV Ten Hag
Man City nguy cơ vắng 7 cầu thủ trước Man City nguy cơ vắng 7 cầu thủ trước "đại chiến" với Arsenal
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động