Thứ bảy 27/04/2024 17:17

Man City nguy cơ vắng 7 cầu thủ trước "đại chiến" với Arsenal

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV Pep Guardiola có thể phải đối mặt với tình hình lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng khi Man City chạm trán Arsenal vào cuối tuần này.
Man City nguy cơ vắng 7 cầu thủ trước
Man City gặp vấn đề nghiêm trọng về lực lượng trước "đại chiến" với Arsenal. (Ảnh: Getty)

Theo đó, Man City là một trong những đội bóng bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi "virus FIFA" sau loạt trận quốc tế vừa qua.

Cụ thể, The Citizens sẽ phải thi đấu mà không có sự phục vụ của 3 hậu vệ Walker, Stones và Akanji do chấn thương. Ngoài ra, tiền vệ Matheus Nunes cũng rút khỏi đội tuyển Bồ Đào Nha vì chấn thương chân trước khi loạt trận giao hữu và play-off EURO 2024 khởi tranh.

Khi trở lại với Man City, Matheus Nunes cùng Walker, Stones và Akanji sẽ được kiểm tra để đánh giá mức độ chấn thương. Tuy nhiên, Man City vẫn chưa tiết lộ thông tin chi tiết về tình trạng sức khỏe của bốn cầu thủ này.

Trong số những cầu thủ bị ảnh hưởng bởi chấn thương, tình trạng của Walker dường như là lạc quan nhất. Theo SunSport, HLV Gareth Southgate đã quyết định rút Walker ra khỏi sân trong trận thua Brazil chỉ để tránh rủi ro thêm. Đối với Nunes, Stones và Akanji, cả ba cầu thủ này sẽ cần thêm thời gian để được đánh giá và theo dõi tình hình sức khỏe trong những ngày tới.

Bên cạnh các ca chấn thương mới nhất thì Man City cũng gặp vấn đề về lực lượng khi Ederson, De Bruyne và Grealish đã gặp phải những vấn đề riêng (Ederson và De Bruyne chấn thương, còn Grealish đang trong quá trình hồi phục). Vì vậy, ba cầu thủ này không tham gia vào đợt tập trung đội tuyển vừa qua.

Theo kế hoạch, vào ngày 31/3 sắp tới, Man City sẽ đối đầu với đội đầu bảng Arsenal tại vòng 30 Premier League. Dựa vào tình hình hiện tại, khả năng ra sân của 7 ngôi sao nói trên trước Pháo thủ vẫn còn là một dấu hỏi.

Điều lo ngại cho Pep Guardiola là trong bối cảnh lực lượng suy giảm, Man City sẽ phải đối mặt với một lịch thi đấu cực kỳ dày đặc. Đội bóng này sẽ phải thi đấu liên tiếp 7 trận từ ngày 31/3 đến 20/4, trong đó có 5 trận đấu lớn gặp Arsenal (vòng 30 EPL), Aston Villa (vòng 31 EPL), 2 trận tứ kết Champions League với Real Madrid và cuộc đụng độ Chelsea tại bán kết FA Cup.

Tân Giám đốc điều hành của Man Utd sẽ chốt tương lai của HLV Ten Hag Tân Giám đốc điều hành của Man Utd sẽ chốt tương lai của HLV Ten Hag

Tương lai của HLV Erik ten Hag tại Man Utd sẽ được quyết định bởi tân Giám đốc điều hành Omar Berrada vào mùa hè ...

Xác định bảng đấu và 24 cái tên góp mặt tại vòng chung kết EURO 2024 Xác định bảng đấu và 24 cái tên góp mặt tại vòng chung kết EURO 2024

Sau loạt trận play-off đầy kịch tính, Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã hoàn tất việc xác định 24 đội tuyển và phân ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động