Thứ ba 30/04/2024 03:47

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với một hat-trick cho Al-Nassr

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cristiano Ronaldo đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng khi ghi hat-trick trong trận đấu của Al-Nassr gặp Abha tại vòng 26 của giải bóng đá Saudi League, chỉ 3 ngày sau khi anh lập một cú hat-trick trước đó.
Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với một hat-trick cho Al-Nassr
Ronaldo lập hat-trick thứ hai chỉ trong vòng 3 ngày. (Ảnh: AP)

Trận đấu diễn ra sáng nay (3/4), Al-Nassr đã đánh bại Abha với tỷ số 8-0, khi Cristiano Ronaldo góp công lớn với một cú hat-trick cùng với 2 kiến tạo trong số 8 bàn thắng của đội nhà.

Ngay phút thứ 11, Ronaldo đã ghi bàn mở tỷ số từ một pha đá phạt chìm đẹp mắt. Sau đó, ở phút thứ 22, CR7 tiếp tục ghi bàn từ một quả phạt trực tiếp khác, nâng tỷ số lên 2-0 cho Al-Nassr.

Phút thứ 42, không lâu sau khi kiến tạo cho Mane ghi bàn nới rộng cách biệt lên 3-0 cho Al-Nassr, siêu sao người Bồ lại tỏa sáng với một cú sút bóng tinh tế từ ngoài vòng cấm, nâng tỷ số lên 4-0 qua đó hoàn tất cú hat-trick của mình. Chỉ 2 phút sau, Ronaldo tiếp tục kiến tạo bàn thắng cho Abdulmajeed ở phút thứ 44 giúp đội chủ nhà dẫn trước tới 5-0 trong hiệp 1.

Kể từ sau khi trở về Al-Nassr từ loạt trận quốc tế cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, tiền đạo 39 tuổi đã ghi hai cú hat-trick liên tiếp. Trước khi lập hat-trick trong trận đấu với Abha, Ronaldo đã ghi ba bàn trong trận Al-Nassr đè bẹp Al-Tai tại vòng 25 của Saudi League vào hôm 31/3 vừa qua.

Theo thống kê, đây đã là hat-trick thứ 65 trong sự nghiệp của Ronaldo, trong đó có tới 35 hat-trick được ghi sau khi anh vượt qua tuổi 30, là con số cao nhất trong lịch sử. Ronaldo cũng đã ghi ít nhất một hat-trick trong 12 năm khác nhau. Năm 2011, anh có tới 9 lần ghi hat-trick.

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với một hat-trick cho Al-Nassr
CR7 dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" tại Saudi Pro League. (Ảnh: TCT)

Tính cả hai cú hat-trick trong năm 2024, Ronaldo đã có ba trận ghi ba bàn cho Al-Nassr trong mùa giải 2023/24. Tính tổng cộng, cựu cầu thủ của Man Utd và Real Madrid đã ghi 36 bàn trong 35 trận, trong đó có 29 bàn tại Saudi Pro League, giúp CR7 dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" với cách biệt 7 bàn so với người xếp thứ hai, tiền đạo của Al-Hilal - Mitrovic (22 bàn).

Phong độ ấn tượng của Ronaldo cũng giúp Al-Nassr tiếp tục bám đuổi Al-Hilal trong cuộc đua vô địch. Hiện tại, Al-Nassr đang đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, kém 12 điểm so với đội đầu bảng.

Bồ Đào Nha thắng tưng bừng trong ngày vắng Ronaldo Bồ Đào Nha thắng tưng bừng trong ngày vắng Ronaldo

Bồ Đào Nha đã có một chiến thắng thuyết phục 5-2 trước Thụy Điển trong trận giao hữu vào đêm 21/3, dù không có sự ...

Ronaldo lập hat-trick trong ngày Al Nassr đại thắng Ronaldo lập hat-trick trong ngày Al Nassr đại thắng

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có một màn trình diễn đỉnh cao khi lập hat-trick giúp Al Nassr đánh bại đội áp chót Al Tai ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động