Thứ ba 30/04/2024 01:12

Ronaldo lần đầu nhận thẻ đỏ tại Saudi Arabia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cristiano Ronaldo tiếp tục là tâm điểm chú ý khi siêu sao người Bồ đã bị trọng tài Mohammed Al Hoaish rút thẻ đỏ trực tiếp trong trận Al-Nassr thua Al-Hilal tại bán kết Siêu cúp Saudi Arabia.
Ronaldo lần đầu nhận thẻ đỏ tại Saudi Arabia
Hành động dẫn tới chiếc thẻ đỏ của Ronaldo. (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, tình huống xảy ra ở phút 86, sau một pha tranh chấp với hậu vệ Ali Al Bulayhi, Ronaldo đã đứng dậy và có va chạm với cầu thủ của Al-Hilal, không những thế, CR7 còn thúc cùi trỏ vào người của hậu vệ này.

Hành vi của Ronaldo khiến anh bị trọng tài Mohammed Al Hoaish rút thẻ đỏ trực tiếp, đuổi khỏi sân. Trước đó, ở phút 45+6, CR7 cũng đã phải nhận một thẻ vàng khác từ trọng tài này.

Đáng chú ý ngay sau khi nhận thẻ đỏ, Ronaldo cũng đã có hành động không đẹp khi giơ nắm đấm về phía trọng tài chính. Rất có thể sau trận đấu, Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia sẽ xem xét lại băng ghi hình để ra án phạt với CR7 về hành vi này.

Mặc dù thiếu người sau khi Ronaldo bị đuổi, Al-Nassr vẫn ghi được bàn nhờ công của Mane ở phút 90+9. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn thất bại với tỷ số 1-2 trước Al-Hilal. Hai bàn thắng của Al-Hilal được ghi ở phút 61 (Salem Al Dawsari) và phút 72 (Malcom).

Ronaldo lần đầu nhận thẻ đỏ tại Saudi Arabia
Hành động không đẹp của CR7 sau đó với trọng tài chính. (Ảnh cắt từ clip)

Với kết quả này, Al-Nassr bị loại khỏi Siêu cúp Saudi Arabia. Đây là trận thứ hai liên tiếp mà Al-Nassr thất bại sau khi họ bị loại khỏi AFC Champions League.

Ngoài Siêu cúp Saudi Arabia và AFC Champions League, Al-Nassr cũng gặp khó khăn trong cuộc đua giành chức vô địch Saudi Pro League. Sau 27 vòng, họ đang đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Al-Hilal tới 12 điểm.

Trong khi đó, cơ hội duy nhất mà Al-Nassr còn để giành danh hiệu ở mùa giải 2023/24 là King’s Cup. Đội bóng này sẽ gặp Al-Khaleej vào ngày 2/5 tới trong trận tứ kết của giải đấu này.

Tính đến thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo chỉ giành được một danh hiệu kể từ khi chuyển đến Saudi Arabia, đó là chức vô địch Arab Club Champions Cup 2023.

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với một hat-trick cho Al-Nassr Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với một hat-trick cho Al-Nassr

Cristiano Ronaldo đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng khi ghi hat-trick trong trận đấu của Al-Nassr gặp Abha tại vòng 26 của ...

Messi ghi bàn ngay trong ngày trở lại Messi ghi bàn ngay trong ngày trở lại

Lionel Messi tái xuất sân cỏ sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, ngay lập tức siêu sao người Argentina đã ghi ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động