Thứ ba 30/04/2024 02:12

Lộ lý do De Bruyne phải ngồi dự bị ở trận gặp Real Madrid

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau trận đấu gặp Real Madrid, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ lý do mà Kevin De Bruyne chỉ ngồi trên băng ghế dự bị và không được tung vào sân.
Lộ lý do De Bruyne phải ngồi dự bị ở trận gặp Real Madrid
De Bruyne gặp vấn đề nên không thể ra sân ở trận lượt đi với Real Madrid. (Ảnh: Getty)

Trận đấu giữa Real Madrid và Man City kết thúc với tỷ số hòa 3-3 ở lượt đi tứ kết Champions League. Kết quả này làm cho cơ hội đi tiếp của cả hai đội trở nên khá cân bằng. Trận tái đấu giữa hai đội sẽ diễn ra tại sân Etihad sau hơn một tuần (ngày 18/4).

Sự bất ngờ đầu tiên đã đến khi đội hình xuất phát của Man City đã không có Kevin De Bruyne và thay vào đó là Mateo Kovacic. Pep Guardiola tiếp tục tạo ra nhiều thắc mắc khi không tung tiền vệ người Bỉ vào sân, ngay cả khi Man City cần bàn thắng.

Cuối cùng, Pep đã tiết lộ lý do De Bruyne ngồi dự bị toàn bộ trận đấu khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu: "Anh ấy không khỏe. Khi chúng tôi họp đội, De Bruyne vẫn khá ổn. Nhưng khi chúng tôi đến phòng thay đồ, anh ấy bắt đầu nôn mửa và nói rằng không sẵn sàng ra sân".

Trong tuần trước, Kevin De Bruyne đã thi đấu 89 phút trong trận Man City làm khách trước Crystal Palace. Có lẽ tiền vệ 32 tuổi đã mệt mỏi sau khi phải đối mặt với hai trận sân khách liên tiếp, dẫn đến tình trạng nôn mửa và yêu cầu được nghỉ ngơi với Pep Guardiola trước trận đấu với Real Madrid.

De Bruyne đã phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn đầu mùa này do chấn thương gân kheo. Sau khi hồi phục, anh được Pep sử dụng một cách thận trọng. Tuy nhiên, trước thềm đợt tập trung của đội tuyển quốc gia tháng trước, De Bruyne đã gặp phải chấn thương háng. May mắn cho Man City khi De Bruyne chỉ cần nghỉ trận đấu gặp Newcastle ở FA Cup.

Mặc dù chỉ mới thi đấu 16 trận trên mọi đấu trường trong mùa này, nhưng Kevin De Bruyne đã ghi được 4 bàn và 14 kiến tạo cho Man City. Tiền vệ người Bỉ được kỳ vọng sẽ có đủ thể lực để tham gia trận lượt về với Real Madrid vào tuần sau. Trong trận đấu sáng nay, Man City đã gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ vững chắc của Real Madrid khi không có sự hiện diện của De Bruyne.

Liverpool chốt người thay thế Jurgen Klopp Liverpool chốt người thay thế Jurgen Klopp

Liverpool đang tiến gần đến việc đạt thoả thuận sơ bộ với HLV người Bồ Đào Nha, Ruben Amorim của Sporting Lisbon.

Real Madrid 3-3 Man City: đỉnh cao của bóng đá châu Âu Real Madrid 3-3 Man City: đỉnh cao của bóng đá châu Âu

Real Madrid và Man City đã tạo ra một trận cầu đỉnh cao của bóng đá châu Âu với màn rượt đuổi tỷ số hấp ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động