Thứ bảy 27/04/2024 13:46

Sự thật về thực đơn tiệc cưới "thiếu gà và xôi" của Quang Hải - Chu Thanh Huyền

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trưa 28/3, hình ảnh về thực đơn tiệc cưới của cầu thủ nổi tiếng Nguyễn Quang Hải và cô dâu Chu Thanh Huyền tại quê nhà của chú rể ở Đông Anh (Hà Nội) đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng thực đơn này khá sơ sài, thiếu vắng những món ăn cơ bản như thịt gà và xôi, nhưng sự thật lại không phải như vậy.
Menu tiệc cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền tại Đông Anh chiều nay (28/3)
Menu tiệc cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền tại Đông Anh chiều nay (28/3). Ảnh; int

Được biết, thực đơn mà dân mạng nói đến là thực đơn của bữa tiệc trưa, còn thực đơn chính sẽ được phục vụ vào buổi chiều với nhiều món ăn cầu kỳ hơn. Cỗ cưới chính bao gồm các món như súp cua bể măng tây, cá hồi Na Uy sốt chanh leo và khoai tây nghiền, tôm chiên hạnh nhân, gà ta hấp lá chanh, xôi, canh măng ninh sườn, bò hầm nấm đông cô và bánh mỳ, và nhiều món ăn khác.

Trước đó, vào chiều 27/3, gia đình của cô dâu đã tổ chức một buổi tiệc cưới tại Sơn Tây, Hà Nội với các món ăn tương tự, chỉ có khoảng 2 - 3 món có sự khác biệt.

Sự thật về thực đơn tiệc cưới "thiếu gà và xôi" của Quang Hải - Chu Thanh Huyền
HLV Park Hang Seo chụp ảnh cùng vợ chồng Quang Hải. Ảnh: K.A

Đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền là sự kiện được chờ đợi và quan tâm rất nhiều trong cộng đồng mạng. Không chỉ các hình ảnh về đám cưới mà cả menu tiệc cưới và các món trong cỗ cưới của cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng truyền thông xã hội và nhận được sự chú ý, bình luận tích cực từ mọi người.

Quang Hải, SN 1997, hiện thi đấu cho CLB Công an Hà Nội và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh từng nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018. Chu Thanh Huyền, SN 2000, có lượt theo dõi lớn trên mạng xã hội. Cô kinh doanh tự do ngành hàng mỹ phẩm.

Cặp đôi đã có 3 năm hẹn hò kín tiếng trước khi quyết định bước vào hôn nhân.

Quang Hải tỏa sáng, Công an Hà Nội vươn lên vị trí thứ 2 Quang Hải tỏa sáng, Công an Hà Nội vươn lên vị trí thứ 2
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động