Chủ nhật 28/04/2024 07:36

Quang Hải tỏa sáng, Công an Hà Nội vươn lên vị trí thứ 2

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
V-League 2023/24 vòng 11 đã chứng kiến cuộc đối đầu đầy kịch tính giữa Công an Hà Nội và Thanh Hóa. Với chiến thắng 3-1, Công an Hà Nội đã có chiến công thứ tư liên tiếp và leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Quang Hải tỏa sáng, Công an Hà Nội vươn lên vị trí thứ 2
Công an Hà Nội có chiến thắng ấn tượng trước Thanh Hóa. (Ảnh: TPO)

Trước trận đấu, Công an Hà Nội đứng thứ 6 với 18 điểm, trong khi Thanh Hóa xếp thứ 3 với 21 điểm. Đội chủ nhà, sau 2 chiến thắng liên tiếp dưới thời HLV Kiatisuk, nhập cuộc hứng khởi và nhanh chóng chủ động tấn công.

Chỉ sau hơn 10 phút, Hồ Tấn Tài của Công an Hà Nội đã mở tỷ số từ một tình huống tận dụng sai lầm của thủ môn Xuân Hoàng bên phía Thanh Hóa. Điều này giúp đội bóng Công an vươn lên dẫn trước từ rất sớm.

Sau bàn thua, Thanh Hóa tăng cường áp lực và có pha bóng đầy tranh cãi khi Rimario bị đốn ngã trong vòng cấm, nhưng trọng tài không cho đội khách được hưởng phạt đền. Công an Hà Nội duy trì lợi thế của mình và không để đối thủ có cơ hội ghi bàn. Tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất là 1-0 tạm nghiêng về đội chủ nhà.

Sang đến hiệp 2, Quang Hải thể hiện đẳng cấp của mình với pha lập công tinh tế ở phút 60, nâng tỷ số lên 2-0. Đây là bàn thắng thứ 4 của Quang Hải trong mùa giải V-League năm nay và đánh dấu sự trở lại ấn tượng của anh kể từ trận đấu với Bình Dương hồi tháng 12 năm ngoái.

Mặc dù Văn Thắng của Thanh Hóa rút ngắn tỉ số xuống 1-2 ở phút 70, nhưng Công an Hà Nội ngay lập tức đáp trả bằng bàn thắng của Văn Thanh sau quả phạt đền ở phút 79. Thế trận sau đó không còn nhiều biến động và Công an Hà Nội giữ vững lợi thế để kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-1.

Với chiến thắng này, Công an Hà Nội đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League, chỉ kém đội đầu bảng Nam Định 1 điểm.

Sự hồi sinh của đội bóng đến từ sự tỏa sáng của các cầu thủ như Quang Hải và Văn Thanh, cùng tinh thần chiến đấu quả cảm dưới thời HLV Kiatisuk. Thành tích ấn tượng này là động lực lớn cho đoàn quân Công an Hà Nội khi họ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương ở V-League.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động