Chủ nhật 05/05/2024 05:51

Galaxy Z Flip6 hé lộ màu sắc và dung lượng bộ nhớ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tin đồn về Galaxy Z Flip6 tiếp tục xuất hiện cho chúng ta cái nhìn chi tiết hơn về các phiên bản màu sắc, dung lượng lưu trữ và một số tính năng được cải tiến so với thế hệ tiền nhiệm.
Galaxy Z Flip6 hé lộ màu sắc và dung lượng bộ nhớ
Galaxy Z Flip6 sẽ có nhiều phiên bản màu sắc tùy chọn cho người dùng. (Ảnh: ATU)

Theo nhà phân tích Ross Young, Galaxy Z Flip6 sẽ có ít nhất 7 tùy chọn màu sắc, bao gồm: Crafted Black, Light Blue, Mint, Peach, Silver Shadow, White và Yellow. Trong đó, Light Blue, Mint, Silver Shadow và Yellow được cho là sẽ là những màu chính, trong khi Crafted Black, Peach và White chỉ được bán ở một số thị trường hoặc với số lượng giới hạn.

Còn về dung lượng bộ nhớ, Z Flip6 sẽ có hai phiên bản dung lượng lưu trữ là 256GB và 512GB, tương tự như Galaxy Z Flip5.

Về thiết kế và màn hình, Z Flip6 được dự đoán sẽ giữ nguyên thiết kế gập độc đáo như người tiền nhiệm, với màn hình lớn nổi bật. Tuy nhiên, độ sáng và độ mượt mà của màn hình phụ có thể được cải thiện. Màn hình chính bên trong cũng được nâng cấp để giảm thiểu nếp gấp, mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt hơn.

Galaxy Z Flip6 hé lộ màu sắc và dung lượng bộ nhớ
Samsung hứa hẹn Z Flip6 sẽ là mẫu điện thoại "hot" sau khi ra mắt. (Ảnh: OP)

Bên cạnh đó, Z Flip6 sẽ có camera chính 50MP và camera siêu rộng 12MP, giống như Z Flip5. Camera selfie vẫn giữ độ phân giải 10MP. Mẫu điện thoại mới này của Samsung dự kiến được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ của Qualcomm với 8GB RAM, đảm bảo hiệu năng mượt mà cho mọi tác vụ.

Z Flip6 cũng sẽ ra mắt với One UI 6.1.1 dựa trên hệ điều hành Android 14 và nhận được 7 năm cập nhật bảo mật cũng như hệ điều hành, đảm bảo người dùng luôn được trải nghiệm phần mềm mới nhất và an toàn nhất. Về thời lượng pin, Z Flip6 được cho là sẽ có pin 4.000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 25W, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong ngày.

Galaxy Z Flip6 dự kiến sẽ được trình làng tại sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của Samsung, có thể diễn ra vào đầu tháng 7 tới.

Galaxy Z Flip6 hứa hẹn sẽ là một chiếc điện thoại nắp gập hấp dẫn với nhiều cải tiến về thiết kế, màn hình, camera và hiệu năng. Với nhiều lựa chọn màu sắc và dung lượng lưu trữ, Z Flip6 sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Samsung tiếp tục bổ sung thêm 3 ngôn ngữ mới cho Galaxy AI Samsung tiếp tục bổ sung thêm 3 ngôn ngữ mới cho Galaxy AI

Samsung tiếp tục mở rộng phạm vi hỗ trợ ngôn ngữ của Galaxy AI bằng việc công bố việc thêm 3 ngôn ngữ mới.

Samsung sắp trình làng mẫu Galaxy Watch7? Samsung sắp trình làng mẫu Galaxy Watch7?

Hãng công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc - Samsung đang chuẩn bị cho một sự kiện ra mắt hàng loạt sản phẩm mới trong ...

Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động