Thứ ba 30/04/2024 00:36

Samsung tiếp tục bổ sung thêm 3 ngôn ngữ mới cho Galaxy AI

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Samsung tiếp tục mở rộng phạm vi hỗ trợ ngôn ngữ của Galaxy AI bằng việc công bố việc thêm 3 ngôn ngữ mới.
Samsung tiếp tục bổ sung thêm 3 ngôn ngữ mới cho Galaxy AI
Thêm 3 ngôn ngữ nữa đã được bổ sung vào Galaxy AI. (Ảnh: AP)

Theo đó, thông báo từ hãng công nghệ Hàn Quốc thì 3 ngôn ngữ mới bao gồm tiếng Ả Rập, tiếng Indonesia và tiếng Nga, cùng ba phương ngữ mới là tiếng Anh Úc, tiếng Quảng Đông và tiếng Pháp Canada.

Việc này giúp mang lại nhiều cơ hội giao tiếp hơn cho người dùng trên toàn thế giới thông qua thiết bị di động Galaxy của họ.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Ngành hàng Trải nghiệm di động tại Samsung Electronics - TM Roh chia sẻ: "Việc tăng cường hỗ trợ ngôn ngữ của Galaxy AI trong năm nay phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp trải nghiệm AI trên thiết bị di động cho mọi người. Điều này mở ra cơ hội cho nhiều người dùng Galaxy vượt qua rào cản ngôn ngữ một cách độc đáo. Chúng tôi cam kết tiếp tục đổi mới công nghệ và tạo ra trải nghiệm AI cao cấp trên thiết bị di động, đồng thời cung cấp các công cụ phù hợp để hỗ trợ người dùng giải phóng tiềm năng vô hạn của họ".

Cải thiện hệ thống phiên dịch trực tiếp cho phép tạo ra các bản dịch văn bản và giọng nói hai chiều trong thời gian thực, từ các cuộc gọi điện thoại đến việc đặt chỗ khi du lịch hay trò chuyện với người khác bằng ngôn ngữ bản địa của họ.

Trợ lý phiên dịch cũng có khả năng dịch các cuộc trò chuyện trực tiếp theo thời gian thực, với chế độ xem chia đôi màn hình giúp mọi người có thể đọc được bản dịch của đối phương.

Ngoài ra, Galaxy AI cung cấp các trợ lý thông minh, bao gồm trợ lý Chat, trợ lý Note và trình duyệt thông minh, giúp người dùng tối ưu hóa năng suất và tiết kiệm thời gian.

Các gói ngôn ngữ mới của Galaxy AI sẽ có sẵn để tải xuống từ ứng dụng "Cài đặt", bắt đầu từ tháng 4 và tiếp tục được triển khai trong những tháng tiếp theo.

Hé lộ thời điểm ra mắt Samsung Galaxy S24 FE Hé lộ thời điểm ra mắt Samsung Galaxy S24 FE
Apple phát đi cảnh báo với người dùng iPhone toàn cầu về tấn công mã độc Apple phát đi cảnh báo với người dùng iPhone toàn cầu về tấn công mã độc
Messenger đã cho phép người dùng gửi ảnh chất lượng cao Messenger đã cho phép người dùng gửi ảnh chất lượng cao
Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động