Thứ ba 30/04/2024 01:45

Hé lộ thời điểm ra mắt Samsung Galaxy S24 FE

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo những thông tin mới nhất, Samsung dự kiến sẽ ra mắt phiên bản Galaxy S24 FE sớm hơn so với thời điểm thông thường, trong khoảng từ tháng 6 đến tháng 8 năm nay.
Hé lộ thời điểm ra mắt Samsung Galaxy S24 FE
Mẫu Galaxy S24 FE sẽ được ra mắt sớm hơn dự kiến. (Ảnh: TechX)

Thông thường, các phiên bản điện thoại Fan Edition (FE) như Galaxy S23 FE, Galaxy S21 FE và Galaxy S20 FE thường được Samsung giới thiệu vào cuối năm hoặc đầu năm tiếp theo. Tuy nhiên, với Galaxy S24 FE, có vẻ như Samsung đang có kế hoạch đẩy nhanh quy trình sản xuất và phát hành sản phẩm này.

Theo một nguồn tin uy tín, các linh kiện màn hình cho Galaxy S24 FE, bao gồm IC điều khiển màn hình (DDI) đã được sản xuất hàng loạt với số lượng lên tới hàng triệu chiếc. Điều này cho thấy sự chú trọng của Samsung đối với dòng sản phẩm FE và niềm hy vọng vào việc Galaxy S24 FE sẽ đạt doanh số tốt dựa trên nghiên cứu thị trường.

Hé lộ thời điểm ra mắt Samsung Galaxy S24 FE
Samsung đặt nhiều kỳ vọng vào mẫu flagship này. (Ảnh: OW)

Về thông số kỹ thuật, Galaxy S24 FE dự kiến sẽ trang bị 12GB RAM, cùng với 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 128GB và 256GB. Thiết bị cũng sẽ có viên pin dung lượng 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 25W và không dây 15W. Màn hình của máy sẽ là tấm nền Dynamic AMOLED 2X.

Đáng chú ý, về kế hoạch của Samsung trong việc phân chia sử dụng chipset giữa các dòng sản phẩm cũng được quan tâm. Theo đó, dòng Galaxy Z sẽ chỉ sử dụng chipset Snapdragon, dòng Galaxy S sẽ chỉ có chipset Exynos, trong khi các dòng A, M và F sẽ dùng chipset MediaTek và Exynos.

Dựa trên thông tin này, Galaxy S24 FE được dự đoán sẽ trang bị một con chip Exynos với hiệu năng "đủ dùng". Những thông tin trên hứa hẹn sự trở lại của một phiên bản đáng mong đợi trong dòng sản phẩm flagship của Samsung là Galaxy S24 FE.

Samsung quyết định tích hợp Galaxy AI trên các dòng thiết bị cũ Samsung quyết định tích hợp Galaxy AI trên các dòng thiết bị cũ

Samsung đã chính thức công bố việc cập nhật One UI 6.1 cho các thiết bị Galaxy thế hệ tiền nhiệm của dòng S24 series, ...

Google xem xét tính phí người dùng trên các thiết bị iPhone Google xem xét tính phí người dùng trên các thiết bị iPhone

Hãng công nghệ khổng lồ của Mỹ - Google đang tính tới việc có thể thu phí người dùng các sản phẩm của Apple khi ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động