Thứ bảy 27/04/2024 16:57

Samsung quyết định tích hợp Galaxy AI trên các dòng thiết bị cũ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Samsung đã chính thức công bố việc cập nhật One UI 6.1 cho các thiết bị Galaxy thế hệ tiền nhiệm của dòng S24 series, mở ra cơ hội trải nghiệm Galaxy AI trên nhiều thiết bị di động hơn cho người dùng.
Samsung quyết định tích hợp Galaxy AI trên các dòng thiết bị cũ
Công nghệ Galaxy AI đem đến rất nhiều lợi tích cho người dùng. (Ảnh: Samsung)

Theo đó, sau hơn hai tháng ra mắt, dòng S24 series đã thu hút sự chú ý lớn nhờ trải nghiệm ổn định với Galaxy AI. Công nghệ này không chỉ mang lại những cải tiến cho trí tuệ nhân tạo trên điện thoại mà còn đặt ra một tiêu chuẩn mới cho ngành công nghệ di động với mô hình hybrid, kết hợp AI trên thiết bị và AI trên nền tảng điện toán đám mây.

Samsung đã nhận thấy sự phản hồi tích cực từ người dùng đối với các tính năng Galaxy AI trong cuộc sống hàng ngày trên dòng S24 series. Đây là động lực để Samsung tiếp tục mục tiêu đưa trải nghiệm này đến hơn 100 triệu người dùng Galaxy trong năm 2024 thông qua bản cập nhật One UI 6.1.

Các tính năng nổi bật bao gồm: Khoanh tròn để tìm kiếm (Circle to Search with Google), Trợ lý Chỉnh ảnh chuyên nghiệp (Photo Assist), Trợ lý Chat thông minh (Chat Assist), Trợ lý Note quyền năng (Note Assist) và Phiên dịch trực tiếp (Live Translate).

Thời điểm này được coi là lúc thích hợp để người dùng nâng cấp smartphone của mình. Samsung đã thể hiện tầm nhìn vượt trội khi không chỉ tập trung vào công dụng của điện thoại mà còn đặt trọng điểm vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống của người dùng thông qua các công cụ hiện đại.

Samsung quyết định tích hợp Galaxy AI trên các dòng thiết bị cũ
Galaxy AI sẽ được Samsung tích hợp lên các dòng thiết bị cũ. (Ảnh: TechX)

Trải nghiệm Galaxy AI đang thay đổi cách người dùng tương tác với điện thoại. Samsung tỏ ra tự tin về tiềm năng và ý nghĩa mà Galaxy AI mang lại cho cuộc sống người dùng, tạo ra một kỷ nguyên trải nghiệm di động hoàn toàn phục vụ người dùng.

Việc tận dụng các tính năng Galaxy AI giờ đây trở nên dễ dàng hơn với khả năng điều chỉnh ngữ điệu của tin nhắn, dịch tin nhắn sang 13 ngôn ngữ khác nhau, phiên dịch văn bản và giọng nói hai chiều ngay trong cuộc gọi, cũng như tham gia vào các cuộc trò chuyện ngẫu hứng với người bản xứ.

Cùng với việc tích hợp Galaxy AI vào toàn bộ hệ sinh thái Galaxy, Samsung cũng mang lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng trong các tác vụ hàng ngày như tìm kiếm thông tin, chỉnh sửa ảnh, ghi chú và duyệt web.

Galaxy AI không chỉ mở ra khả năng sáng tạo và cá nhân hóa mà còn giúp người dùng nâng cao hiệu suất làm việc. Việc tùy chỉnh và thay đổi thiết bị Galaxy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ vào các tính năng mới.

Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm di động tốt nhất cho người dùng, Samsung đang dẫn đầu trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào các sản phẩm của mình, mở ra một tương lai tươi sáng cho ngành công nghiệp di động.

Bản cập nhật mới của Windows 11 dính nhiều lỗi Bản cập nhật mới của Windows 11 dính nhiều lỗi
Apple Apple "chốt" ngày bắt đầu sự kiện WWDC 2024
Kia trình lãng mẫu xe thay thế cho Forte Kia trình lãng mẫu xe thay thế cho Forte
Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động