Thứ ba 30/04/2024 06:16

Samsung sắp trình làng mẫu Galaxy Watch7?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hãng công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc - Samsung đang chuẩn bị cho một sự kiện ra mắt hàng loạt sản phẩm mới trong đó rất có thể sẽ xuất hiện mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch7.
Samsung sắp trình làng mẫu Galaxy Watch7?
Phiên bản concept Galaxy Watch7 được hé lộ. (Ảnh: 96tmac)

Theo đó, Samsung dự kiến sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked thứ hai trong năm vào tháng 7 tới, nhằm ra mắt các mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip6 và Z Fold6, cùng với một chiếc nhẫn thông minh mang tên Galaxy Ring.

Ngoài ra, sự kiện này cũng có thể chứng kiến sự ra mắt của dòng Galaxy Watch7, sản phẩm kế nhiệm của các mẫu Galaxy Watch6 xuất hiện vào năm ngoái.

Theo đó, một chiếc đồng hồ thông minh sắp ra mắt của Samsung với số model SM-L305U đã xuất hiện trên trang web chứng nhận Bluetooth SIG. Mặc dù danh sách không xác nhận tên gọi của sản phẩm, nhưng nó được cho là Galaxy Watch7.

Chứng nhận Bluetooth tiết lộ mẫu smartwatch sắp tới của Samsung sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.3, hứa hẹn mang tới kết nối nhanh và ổn định cho người dùng. Đây là thông tin duy nhất mà rò rỉ đến thời điểm này đã tiết lộ về sản phẩm kế nhiệm của Galaxy Watch6.

Theo báo cáo của Sammobiles, số model SM-L305U tương ứng với biến thể 40mm của Watch7 có kết nối LTE dành cho thị trường Mỹ. Thú vị hơn, báo cáo cũng tuyên bố rằng Galaxy Watch7 có thể được nâng cấp dung lượng lưu trữ lên 32GB, tăng gấp đôi dung lượng so với phiên bản tiền nhiệm.

Samsung tiếp tục bổ sung thêm 3 ngôn ngữ mới cho Galaxy AI Samsung tiếp tục bổ sung thêm 3 ngôn ngữ mới cho Galaxy AI

Samsung tiếp tục mở rộng phạm vi hỗ trợ ngôn ngữ của Galaxy AI bằng việc công bố việc thêm 3 ngôn ngữ mới.

Lamborghini giới thiệu mẫu Huracan STJ phiên bản giới hạn Lamborghini giới thiệu mẫu Huracan STJ phiên bản giới hạn

Lamborghini vừa giới thiệu mẫu siêu xe mới mang tên Huracan STJ, với chỉ giới hạn 10 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động