Thứ ba 30/04/2024 05:12

Lamborghini giới thiệu mẫu Huracan STJ phiên bản giới hạn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lamborghini vừa giới thiệu mẫu siêu xe mới mang tên Huracan STJ, với chỉ giới hạn 10 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.
Lamborghini giới thiệu mẫu Huracan STJ phiên bản giới hạn
Lamborghini ra mắt phiên bản Huracan STJ. (Ảnh: Supercar)

Được xem là phiên bản cuối cùng của dòng siêu xe sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên của Lamborghini, mẫu xe này hứa hẹn sẽ là một tác phẩm độc đáo và độc quyền mà hãng xe này mang đến cho người dùng.

Huracan STJ mang đầy đủ tinh thần của Lamborghini với tên gọi Super Trofeo Jota (STJ), mang theo sự kỳ vọng và sự hào hứng từ người hâm mộ siêu xe. Đây cũng là lần đầu tiên Lamborghini mang cái tên Jota lịch sử lên một chiếc siêu xe tầm trung của hãng.

Lamborghini giới thiệu mẫu Huracan STJ phiên bản giới hạn
Mẫu xe này sẽ sản xuất giới hạn chỉ 10 chiếc trên toàn cầu. (Ảnh: Supercar)

Mặc dù giữ lại nhiều đặc điểm của phiên bản tiền nhiệm STO, Huracan STJ vẫn được cải tiến đáng kể, đặc biệt là ở hệ thống khí động học. Thiết kế của xe được làm mới với vây gió bằng sợi carbon và cánh gió đuôi hai tầng, tạo ra lực ép xuống tăng thêm 10% so với STO.

Lamborghini giới thiệu mẫu Huracan STJ phiên bản giới hạn
Huracan STJ chỉ có 2 màu sắc ngoại thất là Blu Eliadi và Grigio Telesto. (Ảnh: Supercar)

Không chỉ sở hữu ngoại hình lôi cuốn, Huracan STJ còn sở hữu sức mạnh mạnh mẽ với động cơ V10 hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa lên đến 631 mã lực. Nhờ những cải tiến về mặt khí động học, mẫu siêu xe này hứa hẹn mang lại hiệu suất vượt trội trên đường đua.

Với số lượng giới hạn chỉ 10 chiếc trên toàn thế giới, mỗi chiếc Lamborghini Huracan STJ đều được đánh số theo thứ tự và có thể được cá nhân hóa theo sở thích của khách hàng. Tuy nhiên, hãng chỉ cung cấp hai tùy chọn màu sắc ngoại thất là Blu Eliadi và Grigio Telesto.

Lamborghini giới thiệu mẫu Huracan STJ phiên bản giới hạn
Đây sẽ là phiên bản cuối cùng sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên của Lamborghini. (Ảnh: Supercar)

Về giá bán, mặc dù chưa được Lamborghini công bố, nhưng có thể dự kiến rằng mức giá sẽ rất cao, phản ánh đúng sự hiếm có và độc đáo của mẫu xe này.

Xiaomi sắp ra mắt mẫu SUV thuần điện như Porsche Cayenne Xiaomi sắp ra mắt mẫu SUV thuần điện như Porsche Cayenne

Xiaomi, một trong những tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp công nghệ Trung Quốc đang trong quá trình phát triển một chiếc SUV chạy ...

Porsche Macan EV 2024 lộ giá bán và chi tiết tại thị trường Việt Nam Porsche Macan EV 2024 lộ giá bán và chi tiết tại thị trường Việt Nam

Trang web chính thức của Porsche tại Việt Nam vừa công bố thông tin chi tiết về mẫu Porsche Macan thế hệ thứ hai, phiên ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động