Thứ sáu 26/04/2024 17:52

Ronaldo nhận giải đặc biệt tại FIFA The Best

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tại lễ trao giải FIFA The Best do Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) tổ chức, siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo đã được vinh danh ở hạng mục đặc biệt.
Ronaldo nhận giải đặc biệt tại FIFA The Best
Ronaldo nhận giải thưởng đặc biệt của FIFA.

Theo đó, dù không góp mặt trong top 3 đề cử của giải “Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm”, Ronaldo vẫn được vinh danh ở một hạng mục đặc biệt tại lễ trao giải năm nay.

Cụ thể, với 2 bàn thắng ghi vào lưới CH Ireland tại vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 9-2021, Ronaldo đã chính thức vượt qua huyền thoại bóng đá Iran - Ali Daei (109 bàn) trở thành cầu thủ nam ghi bàn nhiều nhất ở cấp đội tuyển quốc gia. Siêu sao người Bồ đã có 115 bàn sau 184 trận cho ĐT Bồ Đào Nha.

Với thành tích “khủng” như vậy, FIFA đã quyết định vinh danh ngôi sao của M.U ở giải thưởng cầu thủ nam ghi bàn quốc tế nhiều nhất.

“Đầu tiên tôi muốn cảm ơn các đồng đội, đặc biệt là những thành viên ở ĐTQG trong những năm qua. Tôi chưa bao giờ dám nghĩ mình có thể phá kỷ lục, và ghi tới 115 bàn. Tôi rất tự hào vì nhận được giải thưởng đặc biệt của FIFA - một tổ chức tôi rất tôn trọng. Đây là một thành tích tuyệt vời. Tôi vẫn còn đam mê thi đấu, không chỉ là ghi bàn mà còn tận hưởng bản thân khi chơi bóng. Bởi đây là thứ duy nhất tôi biết làm từ khi lên 5, 6 tuổi. Khi ra sân, ngay cả trong lúc tập luyện, tôi vẫn tận hưởng. Tôi vẫn còn động lực, kể cả khi sắp bước sang tuổi 37. Mọi người thường hỏi tôi có thể thi đấu thêm bao nhiêu năm nữa? Tôi nói hi vọng là 4-5 năm nữa”, Ronaldo chia sẻ sau khi nhận được giải thưởng đặc biệt này.

Bên cạnh đó, Ronaldo còn lọt vào Đội hình xuất sắc nhất năm do Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp (FIFPro) bình chọn.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động