Thứ ba 07/05/2024 03:31

Dự báo thời tiết 10 ngày tới, từ đêm 26/4 đến ngày 6/5 cho Hà Nội và cả nước

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia vừa phát đi dự báo, cảnh báo xu thế thời tiết trên đất liền thời hạn đến 10 ngày, từ đêm 26/4 đến ngày 6/5/2024.
Dự báo thời tiết 10 ngày tới, từ đêm 26/4 đến ngày 6/5 cho Hà Nội và cả nước
Dự báo thời tiết 10 ngày tới, từ đêm 26/4 đến ngày 6/5 cho Hà Nội và cả nước. Ảnh: Khánh Huy

Dự báo thời tiết các khu vực từ đêm 26 đến ngày 28/4

Bắc Bộ và Nam Bộ: chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.

Khu vực Sơn La, Hòa Bình, từ Thanh Hóa đến Phú Yên: chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt.

Khu vực từ Khánh Hòa đến Bình Thuận và Tây Nguyên: chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi có nắng nóng gay gắt.

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhận định thời tiết các khu vực từ đêm 28/04 đến ngày 06/5

Bắc Bộ: từ ngày 29-30/4 có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; từ ngày 1/5 nắng nóng có xu hưởng giảm dần. Từ chiều tối và đêm 30/4-5/5 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.

Khu vực Sơn La, Hòa Bình và từ Thanh Hóa đến Phú Yên: có nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt; riêng từ ngày 1-2/5 nắng nóng có khả năng suy giảm. Từ chiều tối và đêm 30/4-5/5 khu vực Sơn La, Hòa Bình, Thanh Hóa, Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to

khu vực từ Khánh Hòa đến Bình Thuận và Tây Nguyên: ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Từ ngày 2-3/5 nắng nóng có khả năng suy giảm; khu vực Tây Nguyên chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác.

Nam Bộ: có nắng nóng và nắng nóng gay gắt; từ ngày 02-03/5 nắng nóng có khả năng suy giảm.

Dự báo thời tiết 10 ngày tới: nắng nóng và nắng nóng gay gắt bao trùm cả nước Dự báo thời tiết 10 ngày tới: nắng nóng và nắng nóng gay gắt bao trùm cả nước
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động