Thứ bảy 22/06/2024 03:24

Dự báo thời tiết 10 ngày tới, từ đêm 2/6 đến ngày 12/6 cho Hà Nội và cả nước

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia vừa phát đi dự báo, cảnh báo xu thế thời tiết trên đất liền thời hạn đến 10 ngày, từ đêm 2/6 đến ngày 12/6/2024.
Dự báo thời tiết 10 ngày tới, từ đêm 2/6 đến ngày 12/6 cho Hà Nội và cả nước
Dự báo thời tiết 10 ngày tới, từ đêm 2/6 đến ngày 12/6 cho Hà Nội và cả nước

Dự báo thời tiết các khu vực trong 24 đến 48 giờ tới

Khu vựcBắc Bộ: đêm 2 và ngày 3/6 có mưa rào và dông vài nơi, riêng Tây Bắc có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Từ chiều tối ngày 3 đến ngày 4/6 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.

Khu vực Trung Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối ngày 4/6 có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, có nơi có nắng nóng.

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhận định hình thế thời tiết từ đêm 4/6 đến ngày 12/6

Khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to (mưa dông tập trung vào chiều tối và đêm), riêng thời kỳ từ đêm 4-6/6 khả năng có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to đến rất to.

Khu vực Trung Bộ từ ngày 5-9/6, có nắng nóng cục bộ, riêng khu vực từ Quảng Nam đến Phú Yên có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Từ đêm 4-6/6 ở Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ: chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết 10 ngày tới, từ đêm 1/6 đến ngày 11/6 cho Hà Nội và cả nước Dự báo thời tiết 10 ngày tới, từ đêm 1/6 đến ngày 11/6 cho Hà Nội và cả nước
Dự báo thời tiết ngày 2/6: Hà Nội có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to Dự báo thời tiết ngày 2/6: Hà Nội có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động