Chủ nhật 05/05/2024 21:42

Man City tiếp tục cuộc đua vô địch tại Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù phải làm khách trên sân của Brighton nhưng Man City vẫn dễ dàng vượt qua đối thủ với tỷ số 4-0 qua đó đem về 3 điểm quan trọng để tiếp tục cuộc đua vô địch tại Premier League.
Man City tiếp tục cuộc đua vô địch tại Premier League
Man City dễ dàng đánh bại Brighton để tiếp tục cuộc đua vô địch tại Premier League. (Ảnh: Getty)

Trên sân Amex của Brighton, Man City đã bắt đầu trận đấu với sự tự tin và kiểm soát bóng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù không tấn công quá ồ ạt, nhưng The Citizens đã nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 17 khi Kevin De Bruyne kết thúc một pha tấn công từ cánh phải.

Không lâu sau, Phil Foden gia tăng cách biệt lên 2-0 cho Man City với một quả đá phạt tuyệt vời từ ngoài vòng cấm, khiến thủ môn Jason Steele của Brighton không thể cản phá.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Foden lại ghi bàn thứ hai của mình sau một pha lóng ngóng từ hậu vệ Valentin Barco của Brighton, đưa Man City vươn lên dẫn trước 3-0 sau khi kết thúc 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Man City vẫn duy trì sự kiểm soát và thoải mái trên sân. Họ gia tăng cách biệt lên 4-0 ở phút thứ 62 khi Julian Alvarez dễ dàng đánh bại thủ môn Steele sau một pha phản công.

Dù Brighton đã cố gắng, nhưng không thể tìm được bàn gỡ nào và trận đấu kết thúc với chiến thắng ấn tượng 4-0 cho Man City. Kết quả này giúp Man City vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Cơ hội vô địch vẫn nằm trong tay của Pep Guardiola và các học trò.

Liverpool hụt hơi trong cuộc đua vô địch sau thất bại tại derby Merseyside Liverpool hụt hơi trong cuộc đua vô địch sau thất bại tại derby Merseyside

Trận derby Merseyside đã kết thúc với một thất bại cay đắng cho Liverpool, khi họ chịu thất bại ê chề trước Everton trên sân ...

Man Utd ngược dòng vất vả trước đối cuối bảng Premier League Man Utd ngược dòng vất vả trước đối cuối bảng Premier League

Trận đấu bù vòng 29 Premier League giữa Man Utd và Sheffield Utd đã kết thúc với một chiến thắng quan trọng cho Quỷ Đỏ, ...

Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động