Thứ bảy 27/04/2024 12:47

Ronaldo chia tay AFC Champions League ở vòng tứ kết

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng Ronaldo cũng không thể giúp Al Nassr đi tiếp tại AFC Champions League sau khi đại diện Saudi Arabia thất bại trên chấm penalty.
Ronaldo chính thức chia tay AFC Champions League
Ronaldo tiếc nuối khi chia tay AFC Champions League ở vòng tứ kết. (Ảnh: Getty)

Bước vào trận đấu lượt về trên sân nhà, Al Nassr đang gặp bất lợi khi thua 0-1 ở trận lượt đi trước Al-Ain tại tứ kết AFC Champions League. Đại diện của Saudi Arabia đang đặt quyết tâm rất cao để xoay chuyển tình thế.

Tuy nhiên, ngay trong hiệp 1, đội khách đã liên tiếp ghi được 2 bàn thắng vào lưới của Al Nassr để vượt lên dẫn trước 2-0, đến lúc này tổng tỷ số sau hai lượt trận đã là 3-0 cho Al-Ain. Tưởng chừng như thế đã hết cơ hội cho đội chủ nhà thì sang hiệp 2 Al Nassr đã vùng lên mạnh mẽ để ghi liên tiếp 3 bàn thắng qua đó dẫn ngược 3-2 và cân bẳng tổng tỷ số của cặp trận tứ kết này.

Trận đấu kết thúc 90 phút với kết quả 3-2 nghiêng về đội chủ nhà qua đó đưa tổng tỷ số sau 2 lượt trận về thế cân bằng 3-3 buộc hai đội phải bước vào 30 phút hiệp phụ.

Ở đây, Al-Ain tiếp tục nhận được lợi thế lớn khi tiền vệ Ayman Yahya của Al Nassr phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Chơi hơn người, đội khách nhanh chóng tận dụng được lợi thế để ghi bàn vượt lên dẫn 4-3 chung cuộc.

Tưởng chừng như đây sẽ là kết thúc cho đội chủ nhà thì phẩm chất ngôi sao của Ronaldo lên tiếng khi phút 118, siêu sao người Bồ ghi bàn trên chấm 11m gỡ hòa 4-4 để đưa trận đấu vào loạt penalty quyết định.

Ở loạt sút cân não, Al-Nassr thất bại với tỷ số 1-3. Đáng chú ý, Ronaldo là cầu thủ duy nhất thực hiện penalty thành công bên phía đại diện Saudi Arabia. Ba cầu thủ Al-Nassr đá hỏng là 3 ngôi sao châu Âu gồm Brozovic, Telles và Otavio.

Như vậy, Ronaldo và các đồng đội chính thức chia tay AFC Champions League ở vòng tứ kết. Sau đây 4 ngày Al Nassr sẽ trở lại Saudi Pro League để đối đầu với Al-Ahli tại vòng 24 dù hiện tại cơ hội vô địch giải đấu này là không còn khi họ đã kém đội đầu bảng Al Hilal tới 12 điểm.

Liverpool đạt cột mốc lịch sử dưới thời HLV Jurgen Klopp Liverpool đạt cột mốc lịch sử dưới thời HLV Jurgen Klopp
Đội tuyển Việt Nam công bố danh sách chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 Đội tuyển Việt Nam công bố danh sách chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026
Tuấn Anh chính thức có Tuấn Anh chính thức có "bến đỗ" mới ở lượt về V-League
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động