Thứ hai 29/04/2024 05:07

Tuấn Anh chính thức có "bến đỗ" mới ở lượt về V-League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chính thức gia nhập đội bóng Thép Xanh Nam Định sau nhiều thông tin đồn đoán.
Tuấn Anh chính thức có
Tuấn Anh gia nhập Thep Xanh Nam Định ở lượt về V-League 2023/24. (Ảnh: fanpage CLB)

Theo đó, ngày 11/3, thông tin này đã được xác nhận chính thức qua fanpage của Thép Xanh Nam Định, đội bóng đang đứng đầu trên bảng xếp hạng V-League.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ bắt đầu chinh chiến tại đấu trường V-League 2023/24 từ giai đoạn lượt về và trở thành một phần quan trọng của Thép Xanh Nam Định.

Sau khi ký hợp đồng, Tuấn Anh không giấu được niềm vui và sự hứng khởi: "Thép Xanh Nam Định là một đội bóng có nhiều tham vọng và khát khao vô địch ở mùa giải năm nay. Tôi tin rằng mình sẽ đóng góp cho CLB trong thời gian tới. Tôi cam kết sẽ cống hiến hết mình và sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức".

Nam Định hiện đang dẫn đầu V-League với 29 điểm sau lượt đi của mùa giải 2023/24, nhiều hơn 3 điểm so với đội xếp thứ hai là Bình Dương. Tuy nhiên, HLV Vũ Hồng Việt vẫn chưa hài lòng với lối chơi của đội bóng và quyết định chiêu mộ Nguyễn Tuấn Anh để cải thiện khả năng kiểm soát nhịp độ trận đấu.

Với quãng thời gian dài thi đấu tại V-League từ năm 2015, Tuấn Anh vẫn chưa có danh hiệu cấp CLB nào. Vì vậy, quyết định gia nhập Thép Xanh Nam Định mở ra cơ hội cho tiền vệ này lần đầu tiên trong sự nghiệp có được chức vô địch V-League.

Mùa giải này, với sự đầu tư lớn, Thép Xanh Nam Định đã thực hiện nhiều thương vụ chất lượng như Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Văn Kiên, Hồng Duy, Hendrio, Văn Toàn, Rafaelson.

Sự xuất hiện của Tuấn Anh hứa hẹn sẽ làm cho đội bóng này trở nên mạnh mẽ hơn trong giai đoạn lượt về. Dự kiến, Tuấn Anh sẽ gia nhập đội và có thể ra mắt trong trận đấu với Hà Nội FC thuộc vòng 14 V-League vào ngày 31/3 tới.

Nam Định 3-2 Hà Nội: Màn lội ngược dòng không tưởng ở phút bù giờ Nam Định 3-2 Hà Nội: Màn lội ngược dòng không tưởng ở phút bù giờ

Trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội ở vòng 11 của giải V-League đã chứng kiến một cú lội ngược dòng không tưởng của ...

Đội tuyển Việt Nam công bố danh sách chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 Đội tuyển Việt Nam công bố danh sách chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026

Nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu vô cùng quan trọng sắp tới gặp Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động