Thứ hai 29/04/2024 12:32

Nam Định 3-2 Hà Nội: Màn lội ngược dòng không tưởng ở phút bù giờ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội ở vòng 11 của giải V-League đã chứng kiến một cú lội ngược dòng không tưởng của đội chủ nhà với tỷ số 3-2.
Nam Định 3-2 Hà Nội: Màn lội ngược dòng không tưởng ở phút bù giờ
Nam Định ngược dòng không tưởng trước Hà Nội tại vòng 11 V-League. (Ảnh: TP)

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Nam Định nhập cuộc vô cùng tự tin với sự cổ vũ của khán giả nhà. Phút thứ 2 của trận đấu, Hendrio đã tung ra cú cứa lòng nguy hiểm rất may cho Hà Nội là bóng đi vọt xà. Chỉ 1 phút sau, Văn Toàn có đường chuyền thuận lợi cho Rafaelson dứt điểm nhưng tiền đạo người Brazil lại bỏ lỡ đang tiếc.

Trong khi đó, Hà Nội sau khoảng thời gian bị ép sân đã dần lấy lại thế trận và triển khai các pha bóng tấn công về khung thành của đội chủ nhà. Nhưng sự thận trọng vẫn được đặt lên hàng đầu cho nên không có nhiều tình huống nguy hiểm ở trong phần còn lại của hiệp 1, tỷ số là 0-0 sau khi hai đội bước vào giờ nghỉ.

Sang đến hiệp 2, Nam Định chủ động đẩy cao đội hình và tăng tốc để tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Những nỗ lực của họ cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 65, Văn Chuẩn không thể bắt dính bóng sau cú sút của Hendrio và Văn Toàn rất nhanh đã ập vào để đá bồi tung lưới Hà Nội.

Lúc đầu trọng tài biên xác định tình huống của Văn Toàn là việt vị nhưng sau khi tham khảo VAR thì bàn thắng được công nhận cho đội chủ nhà, tỷ số là 1-0 cho Nam Định.

Đến phút 76, tỷ số đã là 1-1 khi Hà Nội có bàn thắng do công của Xuân Mạnh sau tình huống đá phạt góc. Từ đây, trận đấu trở nên vô cùng hấp dẫn khi cả hai đội đều mong muốn có được 3 điểm.

Trận đấu bước vào những phút bù giờ, ở đây, Tuấn Hải đã ghi bàn thắng đưa Hà Nội vượt lên dẫn trước 2-1 ở phút bù giờ thứ 3. Những tưởng chiến thắng đã thuộc về đội khách thì kịch tính được đẩy lên cao ở những thời gian ít ỏi còn lại.

Ở phút bù giờ thứ 5, Nam Định đã thực hiện một cú ngược dòng không thể tin nổi. Tiền đạo Rafaelson đã gỡ hòa 2-2 bằng cú dứt điểm tinh tế sau khi loại bỏ hai hậu vệ của Hà Nội. Và chỉ sau đó 2 phút, Văn Vĩ đã đưa Nam Định vươn lên dẫn trước 3-2 với cú đệm bóng cận thành ở phút 90+7.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng thuộc về Nam Định với tỷ số 3-2. Chiến thắng này giúp Nam Định vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng với 25 điểm sau 11 vòng đấu. Trong khi đó, Hà Nội đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Trận đấu tiếp theo của Hà Nội sẽ là chuyến làm khách trên sân của Khánh Hòa vào ngày 3/3, trong khi Nam Định sẽ đối đầu với SLNA tại sân Vinh.

Bùi Tiến Dũng chính thức gia nhập HAGL

Bùi Tiến Dũng chính thức gia nhập HAGL

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đánh dấu một sự chuyển giao quan trọng trong sự nghiệp của mình khi chuyển đến thi đấu cho HAGL ...

Quang Hải tỏa sáng, Công an Hà Nội vươn lên vị trí thứ 2

Quang Hải tỏa sáng, Công an Hà Nội vươn lên vị trí thứ 2

V-League 2023/24 vòng 11 đã chứng kiến cuộc đối đầu đầy kịch tính giữa Công an Hà Nội và Thanh Hóa. Với chiến thắng 3-1, ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động