Thứ bảy 27/04/2024 13:06

Bùi Tiến Dũng chính thức gia nhập HAGL

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đánh dấu một sự chuyển giao quan trọng trong sự nghiệp của mình khi chuyển đến thi đấu cho HAGL trong đợt chuyển nhượng giữa mùa V-League 2023/2024.
Bùi Tiến Dũng chính thức gia nhập HAGL
Thủ thành Bùi Tiến Dũng gia nhập HAGL theo dạng cho mượn. (Ảnh: CAHN)

CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã quyết định cho HAGL mượn thủ môn Bùi Tiến Dũng, cầu thủ này sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch của đội bóng phố Núi ở phần còn lại của mùa giải, đặc biệt là sau khi thủ thành Phan Đình Vũ Hải gặp chấn thương.

Bùi Tiến Dũng hiện tại chỉ đứng thứ ba trong danh sách thủ môn ưu tiên của CAHN, đã thi đấu ba trận cho đội này ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, với chỉ một trận giữ sạch lưới và bốn bàn thủng lưới, anh đã rất ít cơ hội cạnh tranh được với Filip Nguyễn cũng như Sĩ Huy, chính vì thế quyết định ra đi tìm kiếm bến đỗ mới là điều cần thiết với Bùi Tiến Dũng.

Nhận được sự chú ý từ lứa U19 giành hạng tư châu Á 2016 và tham dự FIFA U20 World Cup 2017, Bùi Tiến Dũng nhanh chóng nổi tiếng với những màn trình diễn xuất sắc. Đỉnh cao của anh là ngôi á quân U23 châu Á 2018, nơi anh tỏa sáng với các pha cản phá phạt đền đẳng cấp.

Với sự gia nhập của thủ môn 27 tuổi sẽ giúp HAGL tạm thời giải quyết vấn đề ở khung gỗ trong bối cảnh Phan Đình Vũ Hải đang dính chấn thương. Có khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ xuất trận ngay trong trận đấu với Khánh Hoà vào ngày 27/2, thuộc vòng 11 V-League.

Ngoài Bùi Tiến Dũng, HAGL còn thực hiện những bổ sung khác để cải thiện đội hình. Trung vệ Trần Quang Thịnh và tiền vệ Huỳnh Tấn Tài cũng được mượn từ CAHN. Đồng thời, đội cũng thay đổi hai ngoại binh không đáp ứng yêu cầu chuyên môn là tiền đạo Jhon Cley và Martin Dzilah bằng Joao Veras và Gabriel Dias của Brazil. Đội bóng chỉ còn giữ lại trung vệ Jairo Filho.

Những động thái này của HAGL nhằm hướng tới mục tiêu thoát khỏi vị trí cuối bảng trong mùa giải V-League 2023/2024. Sau 10 trận, đội mới giành được sáu điểm và hiện đang kém đội xếp trên là Khánh Hoà một điểm. Trận đấu giữa HAGL và Khánh Hoà vào ngày mai được coi là "chung kết ngược" tại sân 19/8 Nha Trang.

Bên cạnh HAGL, CLB Nam Định và TP HCM cũng đã thực hiện những thay đổi về ngoại binh để tối ưu hóa đội hình cho chặng đua phần còn lại của mùa giải. Nam Định chia tay tiền đạo Douglas Coutinho và chào đón trung vệ Lucas Alves Araujo, trong khi TP HCM thay thế cựu tiền đạo tuyển Pháp Paul-Georges Ntep bằng Wander Luiz, cựu cầu thủ Bình Dương.

Đội tuyển U20 nữ Việt Nam lên đường sang Uzbekistan Đội tuyển U20 nữ Việt Nam lên đường sang Uzbekistan

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), nhằm đảm bảo lực lượng tốt nhất cho VCK U20 nữ châu Á 2024 ...

Lý Hoàng Nam có danh hiệu đầu tiên trong năm 2024 Lý Hoàng Nam có danh hiệu đầu tiên trong năm 2024

Tay vợt số 1 Việt Nam - Lý Hoàng Nam đã có chiến thắng ấn tượng tại giải M15 Nakhon Si Thammarat, đánh dấu sự ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động