Chủ nhật 28/04/2024 18:34

Đội tuyển Việt Nam công bố danh sách chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu vô cùng quan trọng sắp tới gặp Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đã công bố danh sách 33 cầu thủ được triệu tập.
Đội tuyển Việt Nam công bố danh sách chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026
ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của một số cựu binh chất lượng. (Ảnh: VFF)

Hôm nay (11/3), HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 33 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng gặp đội tuyển Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trong đợt FIFA Days tháng 3/2024, quy tụ những cầu thủ đã có kinh nghiệm làm việc dưới thời HLV Philippe Troussier cả ở đội tuyển Quốc gia và đội U23. Điều này nhằm đảm bảo đội hình có khả năng bắt nhịp nhanh nhất với lối chơi mà chiến lược gia người Pháp đang xây dựng cho đội ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, ở đợt tập trung lần này, đội tuyển Việt Nam cũng sẽ phải đối mặt với những trường hợp vắng mặt đáng tiếc do chấn thương, bao gồm thủ thành Đặng Văn Lâm, trung vệ Quế Ngọc Hải, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và mới nhất là tiền đạo Phạm Tuấn Hải, người dính chấn thương cổ chân trong trận của Hà Nội FC tại V-League.

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh vẫn có tên trong danh sách triệu tập lần này dù anh mới phải khâu 24 mũi sau một chấn thương rách môi, điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của trung vệ Công an Hà Nội trong trận lượt đi trên sân của Indonesia vào ngày 21/3. Một trường hợp khác cũng cần thêm thời gian để bình phục hoàn toàn chấn thương là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Bên cạnh đó, tin vui trong đợt tập trung lần này là sự trở lại của các cựu binh như hậu vệ Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Cùng với đó là sự góp mặt lần đầu tiên của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng, sau những màn trình diễn ấn tượng, cũng được kỳ vọng sẽ làm mới hàng công của đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 13/3, nhưng do lịch thi đấu của Cúp Quốc gia nên đội tuyển chỉ có 4 ngày để luyện tập trước khi di chuyển sang Indonesia vào ngày 19/3.

HLV Philippe Troussier và toàn đội sẽ có thêm 2 buổi tập tại Indonesia để hoàn thiện khâu chuẩn bị cho trận đấu quan trọng vào ngày 21/3 trên sân vận động Gelora Bung Karno. Sau trận đấu này, đội tuyển sẽ trở về Việt Nam để chuẩn bị cho trận tái đấu với Indonesia vào ngày 26/3 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Đội tuyển Việt Nam công bố danh sách chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026
Danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 3. (Ảnh: VFF)
AFF Cup thay đổi logo nhận diện và chốt thời gian bốc thăm AFF Cup thay đổi logo nhận diện và chốt thời gian bốc thăm

Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã chính thức công bố mẫu thương hiệu (logo) mới cho giải vô địch bóng đá Đông ...

Indonesia gọi 10 cầu thủ nhập tịch để đối đầu với đội tuyển Việt Nam Indonesia gọi 10 cầu thủ nhập tịch để đối đầu với đội tuyển Việt Nam

Indonesia đã công bố danh sách đội hình 28 cầu thủ chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng với đội tuyển Việt Nam trong ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động