Chủ nhật 28/04/2024 03:38

Liverpool đạt cột mốc lịch sử dưới thời HLV Jurgen Klopp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong chiến thắng tưng bừng tại đấu trường Europa League trước Sparta Praha, Liverpool đã thiết lập cột mốc kỷ lục dười thời HLV Jurgen Klopp.
Liverpool đạt cột mốc lịch sử dưới thời HLV Jurgen Klopp
Liverpool dưới thời Jurgen Klopp là một đội bóng đáng gờm tại châu Âu. (Ảnh: NBC)

Theo đó, Liverpool đã ghi bàn thắng lịch sử thứ 1000 dưới thời Jurgen Klopp sau chiến thắng ấn tượng trước Sparta Praha ở Europa League. Trận đấu rạng sáng nay đã chứng kiến bàn thắng tuyệt đẹp của Darwin Nunez mang về chiến thắng 5-1 cho The Kop trên sân khách.

Trong số năm bàn thắng của Liverpool, pha cứa lòng xuất sắc của Darwin Nunez ở phút 25 là điểm nhấn nổi bật. Tiền đạo người Uruguay đã nhận đường chuyền của Harvey Elliott trước khi thực hiện cú sút hiểm hóc, đánh bại thủ môn đối phương để nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách.

Bàn thắng này của Nunez đồng thời cũng là bàn thứ 1000 của Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp. Từ tháng 8/2015, Klopp đã dẫn dắt Liverpool trải qua 1056 trận đấu và The Kop đã ghi tổng cộng 1000 bàn trên mọi đấu trường.

Các đối thủ của Liverpool đã phải nhận 692 bàn ở Premier League, 55 bàn ở FA Cup, 54 bàn ở Carabao Cup, 5 bàn ở Community Shield, 6 bàn ở vòng loại Champions League, 144 bàn ở vòng bảng Champions League, 39 bàn ở Europa League, 2 bàn ở Siêu cúp châu Âu và 3 bàn ở FIFA Club World Cup.

Trung bình, Liverpool dưới thời Jurgen Klopp ghi được 0,95 bàn/trận. Với 1000 bàn thắng này, Klopp và các học trò đã đạt được 1 Premier League, 1 FA Cup, 2 Carabao Cup, 2 Community Shield, 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup. Các cầu thủ Liverpool đang thi đấu hết mình để hoàn thành "cú ăn 4" trong mùa giải này như là một món quà chia tay HLV Jurgen Klopp.

Sau trận gặp Sparta Praha, Liverpool sẽ quay về Anfield để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng với Man City ở vòng 28 EPL. Trận đấu này được xem là trận "chung kết" của Premier League, khi Liverpool đang dẫn đầu bảng với 63 điểm, xếp trên Man City và Arsenal lần lượt là 1 và 2 điểm.

Man City và Real Madrid là hai đội bóng tiếp theo góp mặt tại tứ kết Champions League Man City và Real Madrid là hai đội bóng tiếp theo góp mặt tại tứ kết Champions League

Hai đại diện được đánh giá mạnh hơn là Man City và Real Madrid đều đã giành quyền đi tiếp sau loạt trận lượt về ...

Liverpool đón nhận tin vui trước thềm đại chiến với Man City Liverpool đón nhận tin vui trước thềm đại chiến với Man City

Ngay trước thềm đại chiến với Man City tại Premier League vào cuối tuần này, Liverpool đã đón nhận thông tin không thể vui hơn ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động