Thứ bảy 27/04/2024 15:49

Liverpool đón nhận tin vui trước thềm đại chiến với Man City

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay trước thềm đại chiến với Man City tại Premier League vào cuối tuần này, Liverpool đã đón nhận thông tin không thể vui hơn về mặt lực lượng.
Liverpool đón nhận tin vui trước thềm đại chiến với Man City
Mohamed Salah đã quay lại tập luyện. (Ảnh: LFC)

Theo đó, sau hai tuần nghỉ do chấn thương gân khoeo, Mohamed Salah đã quay lại tập luyện, mang lại niềm vui cho HLV Jurgen Klopp trước trận đấu quan trọng với Man City tại Premier League vào cuối tuần này.

Cụ thể, ở buổi tập trước trận lượt đi vòng 1/8 Europa League gặp Sparta Praha, Liverpool đã đón chào sự trở lại đáng chú ý của Mohamed Salah. Ngôi sao người Ai Cập đã tham gia tập luyện bình thường cùng đồng đội, sau hơn 2 tuần nghỉ ngơi để hồi phục chấn thương gân khoeo.

Chấn thương này xuất phát từ việc Salah tham dự AFCON 2023 cùng đội tuyển Ai Cập. Mặc dù anh trở lại trong trận thắng 4-1 trước Brentford, nhưng sau đó, chấn thương lại tái phát khiến Salah vắng mặt trong 4 trận đấu gần đây của Liverpool.

Sự vắng mặt của Salah, cùng với chấn thương của Diogo Jota và Darwin Nunez đã làm ảnh hưởng đến hàng công của Liverpool, tạo ra một vấn đề lớn với HLV Jurgen Klopp.

Hiện tại, với sự trở lại của Salah, chiến lược gia người Đức có thể an tâm hơn về lực lượng trên hàng công của đội trước trận đại chiến với Man City ở vòng 28 Premier League vào cuối tuần này. Liverpool hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 63 điểm, chỉ hơn đội nhì bảng là Man City 1 điểm.

Trong mùa giải này của Premier League, Mohamed Salah đã ghi được 15 bàn thắng, giúp anh xếp ở vị trí thứ ba trong cuộc đua giành danh hiệu "Vua phá lưới", xếp trên tiền đạo người Ai Cập là Erling Haaland (18 bàn) và Ollie Watkins (16 bàn). Salah hiện cũng đã có 9 đường kiến tạo tại giải đấu này.

Trước trận gặp Man City, có khả năng HLV Jurgen Klopp sẽ tung Salah vào sân trong trận đấu với Sparta Praha ở Europa League để tiền đạo người Ai Cập "làm nóng" trước cuộc đối đầu quan trọng vào cuối tuần.

Trong trận đấu gặp Nottingham Forest ở vòng 27 Premier League, Liverpool đã chào đón sự trở lại của Darwin Nunez và Dominik Szoboszlai. Hiện tại, HLV Jurgen Klopp chỉ còn vắng 7 cầu thủ gồm Alisson, Matip, Jota, Alexander-Arnold, Curtis Jones, Gravenberch và Thiago.

"Thuyền trưởng" PSG xác nhận Mbappe sẽ rời đi vào cuối mùa
Sốc: HLV Ancelotti có nguy cơ ngồi tù 5 năm! Sốc: HLV Ancelotti có nguy cơ ngồi tù 5 năm!
Man City và Real Madrid là hai đội bóng tiếp theo góp mặt tại tứ kết Champions League Man City và Real Madrid là hai đội bóng tiếp theo góp mặt tại tứ kết Champions League
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động