Thứ bảy 27/04/2024 17:50

"Thuyền trưởng" PSG xác nhận Mbappe sẽ rời đi vào cuối mùa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau chiến thắng trước Real Sociedad ở lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Luis Enrique đã bất ngờ xác nhận rằng Kylian Mbappe sẽ rời PSG vào cuối mùa này.
HLV Luis Enrique đã xác nhận Kylian Mbappe sẽ rời PSG. (Ảnh: Sport1)

Chủ đề về tương lai của Mbappe đã thu hút sự chú ý trong suốt 3 tuần qua, từ khi tuyển thủ người Pháp thông báo quyết định rời PSG sau cuộc họp với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. Trong khoảng thời gian đó, Mbappe đã hoàn tất các thoả thuận với Real Madrid và dự kiến sẽ chính thức ký hợp đồng 5 năm vào ngày 1/7, ngày mà giao kèo với PSG sẽ hết hạn.

HLV Luis Enrique sau nhiều lần né tránh trả lời cũng đã xác nhận thông tin về việc Mbappe sẽ rời PSG vào cuối mùa giải năm nay. Trả lời câu hỏi liên quan đến tương lai của Mbappe sau trận thắng Sociedad 2-1 ở lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV người Tây Ban Nha nói: "Rõ ràng tương lai trước mắt của Kylian Mbappe sẽ không ở đây, nên chúng tôi sẽ phải thử nghiệm chiến thuật với những cầu thủ khác."

Trong khi Luis Enrique đã lên tiếng khẳng định về việc Mabappe rời đi thì Nasser Al-Khelaifi - Chủ tịch của PSG lại không xác nhận điều này và úp mở về vấn đề này. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ông nói: "Tôi không thể xác nhận Mbappe sẽ rời đi. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng ở đây, nhưng chúng tôi đang xây dựng điều gì đó cho tương lai."

Mbappe sau khi toả sáng với 2 bàn thắng trong trận đấu với Sociedad, phủ nhận mọi tin đồn xung quanh mối quan hệ căng thẳng với HLV Luis Enrique. Theo tiền đạo người Pháp, mối quan hệ giữa anh và cựu HLV Barcelona rất tốt.

Trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League, Mbappe đã có màn trình diễn xuất sắc để ghi 2 bàn giúp PSG vượt qua Sociedad 2-1. Với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận, PSG giành vé vào tứ kết Champions League.

Chính thức công bố thể thức mới của Champions League Chính thức công bố thể thức mới của Champions League
Xác định “vị vua áo đen” bắt chính trận đại chiến Liverpool - Man City Xác định “vị vua áo đen” bắt chính trận đại chiến Liverpool - Man City
Kane và Mbappe tỏa sáng để đưa Bayern và PSG vào tứ kết Champions League Kane và Mbappe tỏa sáng để đưa Bayern và PSG vào tứ kết Champions League
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động