Chủ nhật 28/04/2024 03:43

Xác định “vị vua áo đen” bắt chính trận đại chiến Liverpool - Man City

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận chung kết sớm của Premier League giữa Liverpool và Man City sẽ diễn ra vào cuối tuần này và Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chính thức công bố trọng tài chính cho cuộc đối đầu này.
Xác định “vị vua áo đen” bắt chính trận đại chiến Liverpool - Man City
Ông Michael Oliver là trọng tài chính điều khiển trận đấu Liverpool - Man City. (Ảnh: Sky)

Theo đó, ông Michael Oliver, vị trọng tài giàu kinh nghiệm, sẽ là người cầm còi trong trận đấu được kỳ vọng sẽ là một cuộc đọ sức vô cùng hấp dẫn và kịch tính, được goi là trận "chung kết" sớm giữa hai đội bóng đang đua tranh cho chức vô địch.

Liverpool hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League, chỉ hơn đội xếp thứ hai là Man City 1 điểm. Do đó, trận đấu này được coi là một chung kết sớm và sự xuất hiện của Michael Oliver, người đã điều khiển 6 cuộc đối đầu trước đó giữa hai đội được coi là điểm nhấn của trận đấu này.

Trọng tài Michael Oliver mùa giải này đã điều khiển 23 trận trên mọi đấu trường, rút ra 112 thẻ vàng, 5 thẻ đỏ và thổi 5 quả penalty. Trong sự nghiệp của mình, trọng tài này đã cầm còi trong 61 trận của Liverpool và 53 trận của Man City trên mọi đấu trường.

Hỗ trợ cho ông Michael Oliver sẽ là hai trợ lí trọng tài Stuart Burt và Dan Cook, trong khi David Coote đảm nhiệm vị trí trọng tài bàn. Bên cạnh đó, Stuart Attwell và Nick Hopton sẽ là trợ lí trọng tài VAR, đội ngũ trọng tài này hứa hẹn sẽ đem tới một trận đấu được kiểm soát chặt chẽ và công minh nhất.

Trở lại với cuộc đối đầu giữa hai đội, Man City hiện đang có kết quả tích cực trong 3 lần đối đầu gần đây với Liverpool, thắng 2 và hòa 1. Tuy nhiên, Anfield luôn là "điểm đen" với Man City, khi họ không thắng trong 3 lần ghé thăm gần nhất (hoà 1 và thua 2).

Một chi tiết đáng chú ý, ông Michael Oliver cũng là trọng tài chính ở trận cuối cùng mà Man City giành chiến thắng tại Anfield hồi tháng 2/2021. Ở trận lượt đi mùa này, hai đội hòa nhau 1-1 và cuộc tái đấu tại Anfield hứa hẹn sẽ là một trận đấu đầy kịch tính.

Thua ngược Man City, HLV MU nói gì? Thua ngược Man City, HLV MU nói gì?

Trong trận derby thành Manchester, màu đỏ lại một lần nữa bị màu xanh lấn át...

Chính thức công bố thể thức mới của Champions League Chính thức công bố thể thức mới của Champions League

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức công bố thể thức mới của giải đấu danh giá nhất "lục địa già" - ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động