Thứ sáu 26/04/2024 16:49

CR7 tự tin giành danh hiệu với M.U

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau chiến thắng vô cùng kịch tính trước West Ham tại vòng 5 Premier League, siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo đã khẳng định quyết tâm cùng Quỷ đỏ giành danh hiệu ở mùa giải này.
CR7 tự tin giành danh hiệu với M.U
Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo đó, kể từ khi trở lại Man United vào mùa Hè vừa qua, Ronaldo đang cho thấy phong độ ấn tượng của mình với 4 bàn sau 3 trận ra sân cho Quỷ đỏ.

Ở trận đấu với West Ham vừa qua, CR7 cũng đã có cho mình 1 bàn thắng góp công vào chiến thắng ngược dòng 2-1 của Man United.

Sau trận đấu, siêu sao người Bồ lại một lần nữa khẳng định quyết tâm của mình và các đồng đội sẽ giành được danh hiệu trong mùa giải này.

“Mỗi trận đấu ở Premier League luôn là cuộc chiến đầy khắc nghiệt để giành 3 điểm. Trận đấu hôm nay là một ví dụ về những trở ngại mà chúng tôi có thể gặp trên con đường chinh phục danh hiệu, chúng tôi phải giữ vững niềm tin vào mục tiêu của mình. Cùng nhau! Mạnh mẽ! Tập trung! Tiến lên nào, Quỷ đỏ!”, Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Không những thế, với bàn thắng có được ở trận đấu với West Ham, Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá “Lục địa già” khi chính thức vượt qua Zlatan Ibrahimovic để trở thành cầu thủ ghi bàn ở 66 sân đấu khác nhau tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động