Thứ sáu 26/04/2024 11:12

Neymar sút hỏng 11m, PSG thảm bại tại Ligue 1

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một ngày mà bộ ba Neymar, Messi và Mbappe thi đấu dưới phong độ, trong đó Neymar đã sút hỏng quả phạt đền đã khiến PSG nhận thất bại 1-3 trước Nantes.
Neymar sút hỏng 11m, PSG thảm bại tại Ligue 1
Neymar sút hóng phạt đền qua đó khiến PSG nhận thất bại 1-3 trước Nantes.

Trở lại Ligue 1 sau chiến thắng kịch tính 1-0 trước Real Madrid tại Champions League, PSG tràn đầy tự tin để giành trọn 3 điểm trước Nantes. Nhất là khi họ có bộ ba mạnh nhất trên hàng công là Neymar, Messi và Mbappe.

Tuy nhiên, khi mà trận đấu mới chỉ trôi qua được 4 phút thì đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ một pha phản công nhanh của đội chủ nhà, Moses Simon có đường chuyền thuận lợi cho Kolo Muani sút tung lưới Keylor Navas.

Đến phút 16, Nantes tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt khi mà hàng công của PSG vẫn chưa làm được gì. Quentin Merlin ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Nantes sau đường chuyền thuận lợi của Osman Bukari.

Sau hai bàn thua, PSG càng đá càng bế tắc trước lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh của Nantes. Và đúng vào phút bù giờ của hiệp 2, Nantes được hưởng một quả phạt đền sau khi tiền vệ Gini Wijnaldum để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Ludovic Blas dễ dàng hạ gục Navas, nâng tỉ số lên thành 3-0 cho đội chủ nhà.

Một hiệp đấu khởi đầu như mơ của Nantes trước các nhà đương kim vô địch đã giúp họ vô cùng tự tin khi bước vào hiệp thi đấu thứ 2.

Trong khi đó, PSG là cuống cuồng tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Họ sớm có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 ở phút 47 sau tình huống phối hợp đẹp mắt của bộ ba Neymar, Messi và Mbappe. Người kết thúc là Neymar.

Có bàn thắng, PSG càng gia tăng sức ép rất lớn lên khung thành đội chủ nhà. Phút 59, sai lầm của Dennis Appiah trong vòng cấm đã khiến Nantes bị thổi phạt đền. Neymar là người thực hiện 11m cho PSG nhưng tiền đạo người Brazil đã không thắng được Lafont.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, HLV Pochettino lần lượt tung Di Maria, Hakimi và Icardi vào sân nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công. Tuy nhiên mọi chuyện không khá hơn và PSG đành chấp nhận thất bại 1-3 trước đội chủ nhà Nantes.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động