Thứ bảy 04/05/2024 08:33

Real Madrid thắng kịch tính trước Barcelona trong trận El Clasico

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Real Madrid đã giành chiến thắng quan trọng trước Barcelona trong trận El Clasico tại vòng 32 của La Liga, với bàn thắng quyết định được ghi ở phút 90+1 bởi Jude Bellingham.
Real Madrid thắng kịch tính trước Barcelona trong trận El Clasico
Real Madrid thắng ấn tượng trong trận El Clasico. (Ảnh: Getty)

Chiến thắng này không chỉ giúp Los Blancos vươn giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng mà còn khiến chức vô địch La Liga ngay càng gần đội bóng chủ sân Bernabeu, đồng thời chấm dứt mọi hy vọng của đối thủ truyền kiếp - Barcelona về việc bảo vệ danh hiệu La Liga.

Trận đấu diễn ra tại sân nhà Bernabeu, Real Madrid vận hành theo sơ đồ 4-3-1-2, trong đó cặp tiền đạo Rodrygo - Vinicius được tung ra sân. Jude Bellingham tiếp tục đảm nhận vai trò số 10. Trong khi đó, HLV Ancelotti bố trí Vázquez và Camavinga ở hai hành lang cánh, cùng với Tchouaméni và Rudiger đá cặp trung vệ.

Barcelona lựa chọn sơ đồ 4-3-3, với bộ ba tấn công Yamal, Lewandowski và Raphinha. Trong khi đó, Pau Cubarsi được bố trí sát cánh cùng Araujo ở hàng thủ.

Barcelona hiện đang kém Real Madrid 8 điểm và buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch. Họ bắt đầu rất tốt với bàn thắng sớm ở phút thứ 6 của Christensen, sau một cú đánh đầu từ pha phạt góc của Raphinha. Tuy nhiên, Real Madrid đã nhanh chóng quân bình tỷ số với cú sút của Vinicius sau đó. Trận đấu tiếp tục diễn ra hấp dẫn với cơ hội ăn bàn từ cả hai đội nhưng 45 phút đầu kết thúc với kết quả hòa 1-1.

Sang đến hiệp hai, Fermin Lopez của Barcelona đã nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 69, nhưng Real Madrid đã kịp quân bình tỷ số với bàn thắng của Lucas Vázquez ở phút 73.

Trong những phút cuối cùng của trận đấu, Barcelona không thể ghi bàn và thậm chí còn phải nhận thêm một bàn thua từ bàn thắng của Jude Bellingham ở phút 90+1.

Với chiến thắng này, Real Madrid đã nới rộng khoảng cách với Barcelona lên đến 11 điểm. Trong khi đó, Barcelona đã gần như hết cơ hội để cạnh tranh chức vô địch La Liga.

Ronaldo đối mặt với án phạt cấm thi đấu vì hành vi bạo lực Ronaldo đối mặt với án phạt cấm thi đấu vì hành vi bạo lực

Cristiano Ronaldo đứng trước nguy cơ bị treo giò 2 trận sau hành vi bạo lực trong trận Al-Nassr thua Al-Hilal tại bán kết Siêu ...

Barcelona thất bại ê chề ngay trên sân nhà trước PSG Barcelona thất bại ê chề ngay trên sân nhà trước PSG

Barcelona đã phải chấp nhận thất bại đầy đau đớn khi họ bị PSG lội ngược dòng để giành vé vào bán kết Champions League.

Man Utd chính thức công bố Giám đốc kỹ thuật mới Man Utd chính thức công bố Giám đốc kỹ thuật mới

Man Utd đã chính thức bổ nhiệm Jason Wilcox vào vị trí Giám đốc kỹ thuật mới của đội bóng, người đàn ông 53 tuổi ...

Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động