Thứ bảy 04/05/2024 07:16

Inter Milan chính thức vô địch Serie A với hàng loạt kỷ lục ấn tượng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiến thắng trong trận Derby della Madonnina trước AC Milan đã giúp Inter Milan chính thức đăng quang chức vô địch Serie A mùa này với hàng loạt các kỷ lục ấn tượng.
Inter Milan chính thức vô địch Serie A với hàng loạt kỷ lục ấn tượng
Inter Milan có lần thứ 20 đăng quang Scudetto. (Ảnh: Sky)

Theo đó, Inter Milan đã ghi dấu mốc lịch sử chưa từng thấy tại Derby della Madonnina sau khi đánh bại AC Milan trong trận đấu tại vòng 33 Serie A.

Cụ thể, trên sân San Siro đêm qua, Inter Milan đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước đội chủ nhà AC Milan. Hai bàn thắng của đội khách được ghi bởi Acerbi (phút 18) và Thuram (phút 49). Trong khi đó, Tomori đã ghi bàn danh dự cho AC Milan ở phút 80.

Với chiến thắng này, Inter Milan đã tạo ra khoảng cách lớn với đối thủ truyền kiếp của mình trên bảng xếp hạng, khi bỏ xa tới 17 điểm so với AC Milan. Với vị trí dẫn đầu bảng và cách biệt 17 điểm so với đội xếp thứ hai AC Milan, Inter Milan đã chính thức đăng quang Serie A mùa giải 2023/2024 trước 5 vòng đấu.

Đáng chú ý, đây là lần thứ 20 trong lịch sử Inter Milan vô địch Serie A. Trong chiến dịch 2023/2024, dưới sự dẫn dắt của HLV Simone Inzaghi, Inter đã có một mùa giải đầy ấn tượng: họ đã giành được số điểm cao nhất (86 điểm), ghi được nhiều bàn thắng nhất (79 bàn), thủng lưới ít nhất (18 bàn thua) và chỉ thua duy nhất 1 trận.

Trong ngày giành Scudetto, Inter Milan còn thiết lập một kỷ lục mới tại Derby della Madonnina. Theo thống kê, với chiến thắng này, đội bóng áo sọc xanh đen đã có chuỗi 6 trận liên tiếp thắng trong các trận Derby della Madonnina. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Inter Milan đạt được thành tích này. Trong chuỗi trận này, Inter đã ghi tổng cộng 14 bàn thắng, chỉ để thủng lưới 2 bàn và giữ sạch lưới trong 4 trận.

Trận Derby della Madonnina đêm qua có ý nghĩa đặc biệt với Inter Milan, khi họ đã đánh bại Milan trong ngày họ giành chức vô địch Serie A sau 2 mùa liên tiếp không thành công (2021/2022 và 2022/2023).

Man Utd chính thức công bố Giám đốc kỹ thuật mới Man Utd chính thức công bố Giám đốc kỹ thuật mới

Man Utd đã chính thức bổ nhiệm Jason Wilcox vào vị trí Giám đốc kỹ thuật mới của đội bóng, người đàn ông 53 tuổi ...

Real Madrid thắng kịch tính trước Barcelona trong trận El Clasico Real Madrid thắng kịch tính trước Barcelona trong trận El Clasico

Real Madrid đã giành chiến thắng quan trọng trước Barcelona trong trận El Clasico tại vòng 32 của La Liga, với bàn thắng quyết định ...

Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động