Thứ tư 07/08/2024 18:15

Lộ diện ''trai đẹp bị trục xuất'' thứ 3

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Người cuối cùng trong 3 chàng trai 'bí mật' bị trục xuất ra khỏi lễ hội ở Vương quốc Ả Rập Saudi có tên là Mohammed Al Maiman - người mẫu, diễn viên, sinh ra tại Jeddah.

Mohammed Al Maiman được biết đến là một người mẫu, diễn viên. Anh sinh ra tại Jeddah, Ả-rập Xê-út với chiều cao gần 1,9 m, cân nặng 81 kg. Anh chàng thứ 3 này được nhận xét không bằng 2 vẻ đẹp trước đó, tuy nhiên thân hình cao lớn, mạnh mẽ, rất... đàn ông của anh cũng đủ khiến bao cô nàng phải đốn tim. Điểm nổi bật nhất trên gương mặt anh chính là đôi mắt - quyến rũ, hút hồn và dân mạng chỉ biết nói một câu: Tuyệt đẹp.


Đặc biệt, Mohammed Al Maiman còn đoạt nhiều giải đáng tự hào về vẻ đẹp nam giới như Nam vương Monaco 2010, đại diện nước Pháp trong cuộc thi Mr. World 2010 tại Hàn Quốc và giành luôn giải Mr. France World 2010.

Trước đó, ngày 21.4, 3 thanh niên đẹp trai đến từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập đã bị cảnh sát trục xuất khỏi vương quốc Ả Rập Saudi khi đang tham gia vào một lễ hội văn hóa thường niên – Festival Di sản Văn hóa Jenadriyah - ở thủ đô Riyadh. Ủy ban Khuyến khích Đạo đức và Ngăn ngừa Đồi bại ở đây lo sợ khách tham quan nữ giới sẽ phải lòng họ.

3 người đàn ông mắc tội... đẹp trai bị áp giải đã ngay lập tức được trao trả về thủ đô Abu Dhabi của Các Tiểu vương quốc Ả Rập.

Chàng trai được tìm thấy đầu tiên có tên Omar Borkan Al Gala, hiện làm công việc người mẫu ảnh tự do tại thủ đô Riyadh. Ngoài ra, anh còn là nhiếp ảnh gia thời trang, diễn viên và nhà thơ.

Người thứ 2 là Imran Abbas Naqvi sinh ngày 15.10.1982, là diễn viên, người mẫu Pakistan nổi tiếng. Nam diễn viên này từng theo học ngành kiến trúc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Quốc gia (NCA) tại Lahore, Pakistan. Sở hữu nhan sắc chết người , anh đã chọn bước sang con đường diễn viên khi tham gia bộ phim truyền hình Bollywood của đạo diễn Rahul Dholakia với vai diễn là một người Pakistan. Song đến bộ phim "Khuda Aur Muhabbat", anh mới thực được nhiều người biết đến.


Một số hình ảnh về trai đẹp thứ 3 Mohammed Al Maiman :


Gương mặt đầy nam tính này có chiều cao gần 1,9m, cân nặng 81kg











Anh đã từng đoạt giải Nam vương Monaco 2010, đại diện nước Pháp trong cuộc thi Mr. World 2010 tại Hàn Quốc và giành luôn giải Mr. World 2010.







Đôi mắt anh hút hồn bao dân mạng





Tuy chưa khẳng định Mohammed Al Maiman chính là chàng trai thứ 3 song với nhan sắc anh đang sở hữu cũng quá đủ để nằm trong Top 3 người được giới trẻ săn lùng trong mấy ngày vừa qua.



Theo Tào Nga (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động