Thứ tư 07/08/2024 20:08

Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam gây tranh cãi, Ban tổ chức lên tiếng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trưởng Ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2024 Phạm Kim Dung cho biết các giám khảo đều đồng thuận Võ Lê Quế Anh đăng quang bởi cô hội tụ nhiều thế mạnh đại diện Việt Nam dự thi quốc tế.
Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam gây tranh cãi, Ban tổ chức lên tiếng
Nhan sắc xinh đẹp của tân hoa hậu cuộc thi Miss Grand Vietnam. Ảnh: BTC

Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024 có thể coi là kết quả bất ngờ với khán giả bởi so về phần thi ứng xử, người đẹp Quảng Nam có câu trả lời được cho là không tốt bằng 4 người đẹp trong top 5. Do đó, việc Quế Anh giành ngôi vị cao nhất đã gây không ít tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Trưởng Ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2024 Phạm Kim Dung cho biết, kết quả chọn hoa hậu mỗi năm đều gây tranh cãi. Khi Quế Anh đăng quang cuộc thi này năm nay, ban giám khảo cũng lường trước khả năng xuất hiện những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, theo bà Phạm Kim Dung, hội đồng chuyên môn đều đồng thuận việc Quế Anh xứng đáng đội vương miện.

Bà Phạm Kim Dung cho rằng, Ban giám khảo đã có cả quá trình theo dõi cả về ngoại hình, tài năng và cả khả năng ngoại ngữ của các thí sinh. Trong khi, Ban tổ chức chỉ có 2 tháng chuẩn bị để tân hoa hậu dự thi Miss Grand International. Quế Anh là một người đẹp có thể đáp ứng được về mặt hát, nhảy, đó là phần khá quan trọng ở Miss Grand International. Quế Anh có thể giao tiếp tiếng Hàn, gương mặt của Quế Anh phù hợp trở thành hoa hậu. Trưởng Ban tổ chức cũng khẳng định các thành viên trong ban giám khảo đều làm việc hết trách nhiệm và rất công tâm để có kết quả tốt nhất.

Hoa hậu Hà Kiều Anh - Trưởng ban giám khảo Miss Grand Vietnam 2024 cho rằng, chiến thắng của Võ Lê Quế Anh là hoàn toàn xứng đáng. Ban giám khảo đã trải qua quá trình dài tiếp xúc, nhìn nhận thí sinh. Với tân hoa hậu, cô nói tiếng Anh tốt, có màn thể hiện ấn tượng. Có thể trong phần thi ứng xử, Quế Anh mất bình tĩnh nên chưa thể hiện được hết khả năng của mình. Tuy nhiên, cô là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi vị hoa hậu. Riêng về kỹ năng còn chưa tốt, Quế Anh sẽ tiếp tục trau rồi dưới sự đào tạo của Ban tổ chức cuộc thi để thi quốc tế.

Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam gây tranh cãi, Ban tổ chức lên tiếng
Theo Ban giam khảo, Quế Anh là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi vị hoa hậu. Ảnh: BTC

Quế Anh sinh năm 2001, là gương mặt không quá xa lạ với các fan sắc đẹp khi có kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi và cũng đạt thứ hạng khá cao. Quế Anh từng là á khôi ĐH Huế 2020, top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020 và á hậu 1 Du lịch Đà Nẵng 2022.

Quế Anh đã tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc (ĐH Huế). Cô từng tham gia giao lưu với Viện Nghiên cứu văn hoá truyền thống Hàn Quốc và TP Huế năm 2023, đạt chứng chỉ tiếng Hàn B2 - CEFR, chứng chỉ hướng dẫn viên du lịch quốc tế... Cô làm việc tại Công ty Du lịch Hàn Quốc, theo đuổi âm nhạc và làm người mẫu tự do.

Được biết, bố Quế Anh làm trong ngành kiểm sát, còn mẹ làm trong ngành giáo dục. Quế Anh từng chia sẻ: "Bố mẹ dạy tôi lòng nhân ái và sự quyết tâm. Gia đình là động lực lớn giúp tôi thi hoa hậu".

Với danh hiệu hoa hậu của Miss Grand Vietnam 2024, Quế Anh sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International diễn ra vào tháng 10/2024.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động