Thứ sáu 26/04/2024 10:34

Benzema chạm cột mốc “khủng” tại Real Madrid

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiếp tục thể hiện phong độ cao trong màu áo của Real Madrid đã giúp Karim Benzema thiết lập cột mốc ghi bàn “khủng” trong sự nghiệp.
Benzema chạm cột mốc “khủng” tại Real Madrid
Karim Benzema thiết lập cột mốc khủng.

Theo đó, ở trận đấu vòng 20 La Liga với Valencia, Real Madrid đánh bại đội khách với tỷ số 4-1. Trong đó có hai cú đúp của Karim Benzema và Vinícius Júnior.

Đáng chú ý, cú đúp vào lưới Valencia giúp Benzema thiết lập 1 cột mốc ghi bàn mới tại Real Madrid. Cụ thể, chân sút 34 tuổi đã có 301 bàn trong sự nghiệp cho Los Blancos.

Như vậy, Benzema đã trở thành chân sút thứ 4 trong lịch sử ghi từ 300 bàn trở lên cho Real Madrid, cùng Cristiano Ronaldo (451), Raul Gonzalez (323) và Alfredo Di Stefano (308). Hiện tại, Benzema chỉ còn kém thành tích lập công của Di Stefano 7 bàn.

Và với phong độ đang rất cao hiện tại thì tiền đạo người Pháp chắc chắn sẽ góp mặt trong top 3 chân sút vĩ đại nhất lịch sử của Real Madrid.

Bên cạnh đó, với cú đúp vào lưới Valencia, Vinícius Júnior cũng đã ghi tổng cộng 14 bàn trên mọi mặt trận ở mùa này cho Real. Một phong độ ghi bàn ấn tượng cho cầu thủ trẻ này.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động