Thứ bảy 27/04/2024 05:13

Mất Ronaldo, Juventus thất bại ê chề trước tân binh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bước vào trận đấu đầu tiên sau khi chia tay Ronaldo, Juventus đã phải nhận thất bại 0-1 trước tân binh mới lên hạng tại Serie A là Empoli.
Mất Ronaldo, Juventus thất bại ê chề trước tân binh

Sau trận hòa ở vòng đấu đầu tiên, Juventus đặt quyết tâm cao khi bước vào trận đấu đón tiếp tân binh Empoli trên sân nhà.

Tuy nhiên đây cũng là trận đấu đầu tiên sau khi “Bà đầm già” chia tay Ronaldo. HLV Allegri quyết định sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Dybala là mũi công cao nhất. Hỗ trợ ở 2 biên là Chiesa và Cuadrado.

Với lợi thế sân nhà và quyết tâm giành 3 điểm, Juventus đã chơi tấn công áp đặt sau tiếng còi khai cuộc. Cơ hội đầu tiên của đội chủ nhà được tạo ra ở phút thứ 5 với tình huống đi bóng bên cánh trái của Federico Chiesa. Tuy nhiên, ở góc hẹp, tiền vệ người Italia đã không thể đánh bại thủ thành Vicario.

Tới phút 12, Chiesa tiếp tục tạo ra tình huống sóng gió về phía khung thành của Empoli với cú dứt điểm ngoài vòng cấm. Nhưng ở tình huống này, thủ thành Vicario đã xuất sắc bay người cứu thua cho Empoli.

Dù tấn công liên tục nhưng Juventus không thể có được bàn thắng khai thông bế tắc, không những vậy họ còn nhận bàn thua ở phút 21.

Mất Ronaldo, Juventus thất bại ê chề trước tân binh

Từ tình huống tấn công bên cánh trái, Empoli đã khiến hàng thủ của Juventus khốn đốn. Leonardo Mancuso đã nhanh chân thực hiện cú dứt điểm cận thành đưa Empoli vượt lên dẫn trước.

Sau bàn thua, Juventus càng thêm quyết tâm để đẩy cao đội hình chơi ép sân trước tân binh Empoli. Nhưng sự thiếu đột biến trong những pha bóng cuối khiến cho đội chủ nhà không thể có bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, HLV Allegri buộc phải tăng cường hàng công với Alvaro Morata, nhưng trước lối đá phòng ngự số đông của tân binh Serie A đã khiến cho các chân sút của Juventus tỏ ra lúng túng.

Tiếp sau đó, HLV Allegri tăng cường hàng công với sự có mặt của Bernardeschi, Locatelli và Kulusevski. Nhưng với việc quá nóng vội đã khiến cho các chân sút của đội chủ nhà không thể nào một lần làm tung lưới Empoli.

Chung cuộc, Juventus nhận thất bại 0-1 trước Empoli và đây là thất bại đầu tiên của mùa giải. Sau 2 vòng, “Bà đầm già” mới chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm và hứa hẹn rất nhiều thử thách ở mùa giải mới.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động