Chủ nhật 28/04/2024 02:25

HLV Jose Mourinho có bản hợp đồng đầu tiên mùa chuyển nhượng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
AS Roma dưới thời HLV Jose Mourinho đã có được bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.
HLV Jose Mourinho có bản hợp đồng đầu tiên mùa chuyển nhượng
Dean Huijsen gia nhập AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn. (Ảnh: ASR)

AS Roma vừa tạo nên một bước tiến mới trong chiến dịch chuyển nhượng của mình bằng việc hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ trẻ Dean Huijsen từ Juventus, theo thông báo mới nhất từ trang chủ của đội bóng.

Theo thông tin từ AS Roma, Dean Huijsen sẽ gia nhập đội bóng theo dạng cho mượn và sẽ mặc áo số 3 tại sân Olimpico trong phần còn lại của mùa giải. Đáng chú ý, hợp đồng cho mượn này không có điều khoản tùy chọn mua đứt.

Dean Huijsen, 18 tuổi, quốc tịch Hà Lan đã có một quá trình phát triển ấn tượng. Anh từng thi đấu cho đội trẻ của Malaga trước khi chuyển đến U17 Juventus vào tháng 7/2021.

Sự tiến bộ nhanh chóng của Huijsen được thể hiện qua việc anh được ra mắt đội một của Juventus trong trận đấu với AC Milan ở vòng 9 Serie A mùa này. Đây cũng là lần duy nhất mà Huijsen được ra sân ở Serie A, trong khi phần lớn thời gian anh chơi tại Serie C.

Trong lễ ra mắt tại AS Roma, Huijsen bày tỏ: “Tôi rất ấn tượng với sự chào đón tại đây. AS Roma là lựa chọn đúng đắn cho tôi và tôi rất mong đợi được góp phần vào mục tiêu của đội.”

Huấn luyện viên Jose Mourinho không giấu được sự hứng thú với tài năng trẻ này: “Dean Huijsen không chỉ là một trung vệ tiềm năng, mà tôi tin rằng anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu ở châu Âu.”

Với chiều cao ấn tượng 1m95, Dean Huijsen được biết đến với sự nhanh nhẹn và khả năng chiếm ưu thế trong các pha tranh chấp.

Việc gia nhập AS Roma có thể giúp anh đóng góp tích cực, đặc biệt trong bối cảnh hàng thủ của Mourinho đang gặp khó khăn do vắng mặt của một số trụ cột như Evans Ndicka và Marash Kumbulla.

Real Madrid tiếp tục Real Madrid tiếp tục "toang" hàng thủ

Real Madrid đang phải đối mặt với những khó khăn lớn về mặt hàng thủ khi một loạt các hậu vệ chính của họ gặp ...

Thêm một ngôi sao chuẩn bị rời Man Utd Thêm một ngôi sao chuẩn bị rời Man Utd

Man Utd cho thấy công cuộc thanh lý đội hình của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này khi tiếp tục có thêm một ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động