Thứ sáu 10/05/2024 13:14

Thêm một ngôi sao chuẩn bị rời Man Utd

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd cho thấy công cuộc thanh lý đội hình của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này khi tiếp tục có thêm một ngôi sao chuẩn bị rời khỏi sân Old Trafford.
Thêm một ngôi sao chuẩn bị rời Man Utd
Hannibal Mejbri là cái tên tiếp theo rời Man Utd. (Ảnh: X)

Theo đó, tiền vệ trẻ tài năng Hannibal Mejbri đã đưa ra quyết định rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, mở ra chương mới trong sự nghiệp của mình.

Hannibal Mejbri gia nhập Man Utd từ AS Monaco vào năm 2019 với mức giá 5 triệu bảng, cộng thêm 5 triệu bảng biến phí. Mặc dù được đánh giá rất cao ở đội trẻ Quỷ đỏ tuy nhiên, tài năng trẻ người Tunisia gặp khó khăn trong việc có cơ hội thi đấu tại đội hình chính của đội bóng.

Ở mùa giải hiện tại, Mejbri chỉ có cơ hội ra sân trong 10 trận đấu, trong đó có 5 trận tại Premier League với tổng thời gian thi đấu là 131 phút. Vì lý do thiếu cơ hội ở Man Utd, Mejbri đã quyết định ra đi ở kỳ chuyển nhượng vào tháng 1 này.

Theo thông tin từ truyền thông Anh, Hannibal Mejbri đã đồng ý gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn. Mặc dù Freiburg và Olympique Lyon cũng đều quan tâm, tuy nhiên, Mejbri chỉ muốn chọn Sevilla làm điểm đến mới của mình.

Man Utd cũng đã chấp nhận việc Mejbri rời đội và đang tiến hành đàm phán với đội bóng của Tây Ban Nha. Quỷ đỏ sẵn lòng cho Sevilla mượn tiền vệ trẻ 20 tuổi trong vòng 6 tháng, kèm theo tùy chọn mua đứt.

Tuy nhiên, Sevilla đang đối mặt với nguy cơ bị hớt tay trên khi mà Everton bất ngờ tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Mejbri. Đội bóng Premier League đang nỗ lực vượt qua Sevilla để có được sự phục vụ của tiền vệ tài năng này.

Quyết định của Hannibal Mejbri giữa việc gia nhập Sevilla tại La Liga và gia nhập Everton ở Premier League phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định cá nhân của anh. Dù chọn bất cứ đội nào, Hannibal Mejbri dường như đã quyết định rời khỏi Manchester United trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, Mejbri chỉ là một trong số các ngôi sao rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng này, bao gồm Van de Beek và Sancho, bên cạnh sự chia tay của Reguilon. Quỷ đỏ tiếp tục trải qua sự biến động trong đội hình của mình ở mùa giải hiện tại với nhiều cái tên sẽ tiếp tục phải rời đi khi không còn đem đến đóng góp cho đội.

Sancho chuẩn bị rời Man Utd để trở lại Sancho chuẩn bị rời Man Utd để trở lại "mái nhà xưa"

Trong những ngày đầu của phiên chợ mùa đông năm nay, tương lai của tiền vệ Jadon Sancho, người đang thi đấu cho Manchester United ...

Real Madrid tiếp tục Real Madrid tiếp tục "toang" hàng thủ

Real Madrid đang phải đối mặt với những khó khăn lớn về mặt hàng thủ khi một loạt các hậu vệ chính của họ gặp ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động